Đẹp

Gucci cho ra mắt mẫu giày 'vừa bẩn vừa quê' nhưng giá trên trời

Mẫu giày mới ra mắt của thương hiệu thời trang đình đám Gucci 'trông bẩn' khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây nhất, thương hiệu thời trang đình đám Gucci đã khiến nhiều người bất ngờ khi tung ra mẫu giày sneaker mới với giá 870 USD tương đương 20 triệu đồng. Điều đáng nói ở đây chính là mẫu mã của chiếc giày này trông không khác gì một đôi giày bẩn đã đi từ lâu.

Mẫu giày thời trang mới ra mắt của guuci có giá 870 USD.

Được biết đây là mẫu sneaker dành cho nam, với thiết kế không có gì đặc biệt ngoài trừ màu sắc trông bẩn i như thật và những dải màu xanh lá - đỏ vốn nổi tiếng của thương hiệu này. Mẫu giày thể thao Gucci mới ra mắt có tên Screener Trainer, nhà mốt Ý sáng tạo item này dựa trên cảm hứng cổ điển thập niên 1970.

Trước Gucci, có một thương hiệu khác tên Golden Goose từng gây nhiều tranh cãi với mẫu giày không giống ai.

Trong khi giày của Gucci mới chỉ dừng lại ở vài vết bẩn mờ ảo thì Golden Goose chịu chơi hơn, dán hẳn băng dính nham nhở vào thiết kế có giá tới 12 triệu đồng!

Ngay khi mẫu giày lạ đời trên ra mắt, rất nhiều người đã lên tiếng cho rằng hãng Golden Goose đang cố tình chế giễu những người nghèo bằng cách mô phỏng kiểu giày rách rưới mà họ đã đi chỉ vì không đủ tiền cho một đôi giày mới, đem nó ra làm trò đùa và bán với giá “cắt cổ”.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: Gucci ,giày thể thao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP