Số hóa

Google Pixelbook thế hệ tiếp theo xuất hiện trong hồ sơ FCC

Một hồ sơ gần đây của FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ) có thể ám chỉ đến phiên bản thế hệ tiếp theo của dòng máy tính xách tay Pixelbook mà Google đang phát triển.

Theo Neowin, hồ sơ cung cấp cho thấy một sản phẩm được cấp cho “Quanta Computer Inc” có tên ID là FCC: HFSG021A. Để tham khảo, đánh số G021A giống như những gì được sử dụng cho các thiết bị Pixel, chẳng hạn như ID G013A của Pixel 3 và ID G020A của Pixel 3a. Trong khi đó, ID gốc của Pixelbook đọc HFSC0A.

Nhưng gợi ý cho thấy khả năng việc nộp đơn này không thể dành cho điện thoại Pixel. Nguyên nhân bởi người nộp đơn Quanta Computer Inc là nhà sản xuất phần cứng có trụ sở tại Đài Loan, chuyên sản xuất máy tính xách tay. Công ty này hiện sản xuất Pixelbook và Pixel Slate, trong khi điện thoại Pixel được sản xuất bởi Foxconn Technology Group.

Có thể Quanta Computer Inc đang điều chỉnh yêu cầu ID theo cách chuẩn hóa quy trình. Do không có nhiều thông tin vì yêu cầu bảo mật của người nộp đơn cho đến ngày 20.1.2020 nên không rõ thông tin về thiết bị này, trừ khi chính công ty tiết lộ. Nếu tin đồn trong quá khứ là chính xác, Pixelbook thế hệ tiếp theo với tên mã Atlas sẽ có màn hình 4K và trang bị ít nhất 8 GB bộ nhớ RAM. Cũng có thể một nút Google Assistant chuyên dụng được cung cấp.

Pixelbook mới được xem là lá cờ đầu cho các máy tính xách tay Chrome OS ra mắt trong tương lai. Google thường công bố các sản phẩm mới vào tháng 10 hằng năm, vì vậy sẽ rất thú vị để xem liệu dòng sản phẩm 2019 có bao gồm Pixelbook thế hệ tiếp theo, Pixel 4 và bất kỳ thiết bị nào khác được ra mắt hay không.

Cách xử lý khi iPhone sạc pin không vào hoặc sạc pin chậm

Tác giả: Kiến Văn

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP