Thể thao

Giành vé đi tiếp ở World Cup, ĐT Futsal Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng

ĐT Futsal Việt Nam được thưởng nóng tổng cộng 1 tỷ đồng sau khi xuất sắc giành vé vào vòng knock-out tại Futsal World Cup 2021.

ĐT Futsal Việt Nam xuất sắc vượt qua vòng bảng Futsal World Cup 2021. (Ảnh: Getty)

ĐT Futsal Việt Nam đã xuất sắc ghi tên mình vòng knock-out Futsal World Cup 2021 sau trận hoà 1-1 với đối thủ mạnh CH Séc tại lượt trận cuối bảng D, qua đó giành vé đi tiếp với tư cách 1 trong 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Để động viên tinh thần chiến đấu tuyệt vời của thầy trò HLV Phạm Minh Giang tại Futsal World Cup 2021, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và các nhà tài trợ HDBank và City Land quyết định thưởng nóng cho ĐT Futsal Việt Nam số tiền 200 triệu đồng.

Thường trực Ban chấp hành VFF cũng quyết định thưởng toàn đội 800 triệu Đồng. Như vậy, tổng số tiền thưởng cho ĐT Futsal Việt Nam sau chiến tích vượt qua vòng bảng Futsal World Cup 2021 là 1 tỷ đồng.

Chủ tịch VFF, Lê Khánh Hải cũng thay mặt Thường trực Ban chấp hành VFF gửi lời chúc mừng thành tích của ĐT Futsal Việt Nam và biểu dương tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, ĐT Futsal Việt Nam giành quyền góp mặt tại vòng knock-out của Futsal World Cup. Trước đó, ĐT Futsal Việt Nam từng vượt qua vòng bảng ở Futsal World Cup 2016 diễn ra tại Colombia.

Đối thủ của vòng 1/8 sắp tới, đối thủ của ĐT Futsal Việt Nam là đương kim á quân Nga. Đây cũng là màn tái hiện màn so tài ở vòng 1/8 Futsal World Cup 2016. Khi đó, ĐT Futsal Việt Nam đã dừng bước với tỷ số 0-7 sau cuộc đọ sức với ĐT Futsal Nga.

Trận đấu giữa ĐT Futsal Nga và ĐT Futsal Việt Nam cũng chính là cuộc đọ sức đầu tiên ở vòng 1/8 của Futsal World Cup 2021. Màn so tài này sẽ bắt đầu lúc 21h30 ngày 22/9 tới theo giờ Việt Nam tại nhà thi đấu Vilnius./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP