Thể thao

Được xuất viện, Hà Đức Chinh lập tức trấn an người hâm mộ

Hà Đức Chinh được xuất viện sau 10 ngày điều trị men gan tăng cao, anh trấn an NHM và chưa biết khi nào mới trở lại sân cỏ.

Hà Đức Chinh nhập viện điều trị men gan cao ngay khi mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu. Sau hơn mười ngày điều trị, chân sút người Phú Thọ được xuất viện.

Đức Chinh cho biết, khi điều trị ở viện anh đã nhận được rất nhiều lời động viên, an ủi của người thân, đồng đội cũng như NHM. Chính vì thế ngay sau khi ra viện, anh lập tức trấn an NHM: “Những ngày qua tôi đã nhận được rất nhiều điện thoại và tin nhắn của gia đình, người thân và các CĐV về bệnh tình của mình. Đọc nhiều tin nhắn âu lo về mức độ bệnh tật của mình tự dưng khiến tôi hoang mang quá. Mọi người yên tâm nhé, tôi vẫn ổn”.

Theo Đức Chinh, bệnh viêm gan siêu vi B và men gan cao hơn mức bình thường của anh là bệnh bẩm sinh. Những ngày qua, nhiều thông tin cho rằng bệnh của anh vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên, trò cưng của HLV Park Hang Seo chia sẻ rằng, bệnh của anh không đến nỗi nghiêm trọng và ảnh hưởng đến tính mạng nếu tiếp tục ra sân thi đấu.

Đức Chinh chưa hẹn ngày trở lại thi đấu cùng SHB Đà Nẵng

Chỉ có điều, bản thân chân sút này cũng chưa khẳng định được thời gian tái xuất sân cỏ. Việc tập luyện cũng như thi đấu của Chinh đen cần phải tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ.

“Các bác sĩ cho biết, hiện sức khoẻ tôi đã ổn và có thể tập nhẹ lại cùng đồng đội, nhưng chưa khẳng định thời gian có thể thi đấu trở lại. Có lẽ thời gian tới, sau khi tái khám và cảm thấy men gan ở mức cho phép ra sân thì sẽ được thi đấu trở lại. Tôi nghĩ cũng chỉ 2-3 tuần tập nhẹ là có thể thi đấu chứ không có việc tôi phải chia tay bóng đá vì căn bệnh này đâu” – Hà Đức Chinh lạc quan.

Trước đó, Hà Đức Chinh nhập viện C Đà Nẵng sau buổi tập cùng CLB SHB Đà Nẵng. Việc không có sự phục vụ của Đức Chinh khiến HLV Lê Huỳnh Đức phải thay đổi chiến thuật trên hàng công. Ông cũng thừa nhận, việc thiếu Đức Chinh khiến đội bóng của ông gặp nhiều khó khăn hơn.

Sau hai trận đấu đầu tiên của V.League 2020, SHB Đà Nẵng phải nhận tới 5 bàn thua. Hiện tại, đội bóng sông Hàn chưa có điểm nào và xếp ở đáy BXH.

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP