Xã hội

Đội cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an thành phố Vinh thăm, tặng quà gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019), chiều 24/7, Đội cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đã đến thăm, tặng quà thương bệnh binh, gia đình chính sách, hộ gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn phường Vinh Tân.

Đây là hoạt động thường niên của Đội cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an thành phố Vinh nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7), nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Đại diện Đội cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an thành phố Vinh thăm hỏi, tặng quà cho thương binh 3/4 Nguyễn Hoàng Dần

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi động viên thương binh 4/4 bà Ngô Thị Sửu

Thăm và tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Hoàn Túc bệnh binh 3/3, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân ông đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư.

Đại diện Đội cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an thành phố Vinh, thiếu tá Lê Đăng Khoa - Phó đội trưởng đã đến thăm hỏi, tặng quà bà Nguyễn Thị Huệ là thân nhân liệt sỹ Nguyễn Bá Hòa ở khối Phúc Lộc.

Đoàn công tác cũng đã đến đến thăm hỏi, tặng quà cho bà Lê Thị Kim An, người đang thờ cúng ông ngoại là liệt sỹ Nguyễn Hữu Thìn.

Tại các gia đình đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách; tri ân những đóng góp và hi sinh, cống hiến của các liệt sỹ, thương bệnh binh, những người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời đoàn cũng mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, xây dựng nếp sống văn hóa ở khu dân cư, đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP