Cộng đồng mạng

Đội bê tráp nhà gái bức xúc khi nhận lì xì toàn tiền lẻ

Các cô gái bức xúc vì phong bao đã bị đội bê tráp nhà trai đánh tráo, thay vào đó là những tờ tiền lẻ 1.000 đồng.

Câu chuyện, hình ảnh những chiếc lì xì trao duyên tại đám hỏi chứa toàn tiền lẻ 1.000 đồng hiện được nhiều người bàn tán xôn xao trên Facebook.


Theo như Facebooker này chia sẻ, sau khi mở lì xì trao duyên, cả đội bê tráp không khỏi bàng hoàng khi thấy bên trong toàn tiền lẻ. Cả nhóm cũng phát hiện ra số tiền ban đầu đã bị đội bê tráp nhà trai đánh tráo, rút lõi. Quá tức giận nên người này đã công khai “bóc phốt” 5 chàng trai kia với nhiều lời lẽ miệt thị vùng miền, thô tục trên mạng xã hội.

Sự việc khiến đại đa số đều không đồng tình, bức xúc trước hành động của nhóm thanh niên bê tráp: “Trời, hết nói, ai đi bê tráp thì cũng biết rồi đấy, số tiền cũng chẳng nhiều nhặn gì, chưa nói đến chuyện mất duyên này nọ, các bạn nữ phải đi guốc cao mặc áo dài đỡ tráp nặng rất cực, vậy mà còn nỡ làm cái trò này, thật mất mặt đấng nam nhi quá", nickname Chula98 bình luận.

Hay như một tài khoản khác cũng cho biết: “Quá đáng thật, không biết ban đầu trong lì xì có bao tiền mà các bạn phải làm cái trò đáng xấu hổ này nữa. Đấy là còn phát hiện ra các bạn đổi chứ mà không biết thì có phải lại nghĩ oan cho cả gia đình nhà người ta rồi không. Thật hết nói”.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng số tiền không quá lớn, nên không cần thiết phải làm quá lên như vậy: "Lì xì đỡ tráp chủ yếu là đại diện cho tiền duyên hạnh phúc của cặp đôi thôi mà. Có vài nghìn bạc mà chửi cả họ hàng, quê hương người ta như vậy có quá đáng quá không.

Hay một nickname khác cũng chia sẻ: “Bức xúc thì có thể đem lì xì đến gửi lại nhà trai, thuật lại sự việc làm cho rõ ràng phải trái, chứ đăng ảnh người ta lên đây rồi chửi bới như thế thì vô văn hóa quá. Nhỡ có hiểu lầm gì ở đây thì có phải áy náy không”.

Tác giả bài viết: Maruko Chan

Nguồn tin:

  Từ khóa: phong bao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP