Kinh tế

Doanh nhân Thái Hương được vinh danh Anh hùng Lao động

Bà Thái Hương - Tổng giám đốc Ngân hàng Bắc Á vừa được trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của bà đối với đất nước.

Trong quá trình lập nghiệp của mình, bà Thái Hương - Tổng giám đốc Ngân hàng Bắc Á đã có nhiều đóng góp cho ngành nông nghiệp và đất nước. Từ dự án nuôi bò, làm sữa năm 2008, bà Thái Hương đã tạo nên bước đột phá cho ngành nông nghiệp nước nhà. Cuối năm 2010, dòng sữa TH true MILK đã có mặt trên thị trường đúng theo công thức mà bà đúc kết: TH true MILK = tài nguyên thiên nhiên Việt + trí tuệ Việt + công nghệ đầu cuối của thế giới.

Tổng giám đốc Ngân hàng Bắc Á liên tục mở cửa trang trại đón khách và tổ chức hội thảo quốc tế để chứng minh con đường phát triển doanh nghiệp của mình. Nhờ những đóng góp của mình, bà Thái Hương nhận được hàng loạt giải thưởng quốc tế.

Bà Thái Hương - Tổng giám đốc Ngân hàng Bắc Á - Ảnh: IT

“TH không theo một lối mòn nào mà mở ra một hướng đi…”. Đó cũng là đóng góp mà bà đã cống hiến cho nước nhà.

Website của Tập đoàn TH giới thiệu: “TH là một tập đoàn doanh nhân yêu nước. Đặt lợi ích riêng của tập đoàn trong lợi ích chung của quốc gia, không tìm cách tối đa hóa lợi nhuận mà hợp lý hóa lợi ích”.

Trong tương lai, bà Thái Hương cho biết sẽ tiếp tục con đường làm giàu cùng nông dân, đưa nông sản Việt chiếm lĩnh thị trường Việt và xuất khẩu ra thế giới. Bà xuất khẩu công nghệ chăn nuôi bò sữa sang Liên bang Nga với dự án chăn nuôi bò sữa trị giá 2,7 tỷ USD.

“Tôi sẽ không mệt mỏi khi đi về những vùng gian khó nhất. Ở đó, những cây cổ thụ sẽ được giữ nguyên, phía dưới tán rừng, nông dân sẽ cùng làm giàu với TH bằng việc trồng thảo dược quý. Nước mưa sẽ được giữ lại trong veo, róc rách dưới những tán rừng như thế”, bà Thái Hương chia sẻ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: conglyxahoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP