Pháp luật

Điều tra vụ kẻ sát nhân giết hại người tình rồi kể lại cho nhiều người trên đường chạy trốn

Trong bữa cơm, Huy và người tình xảy ra mâu thuẫn to tiếng với nhau. Bực tức, Huy sát hại người yêu, rồi bỏ trốn đến nay không rõ tung tích. Trong lúc bỏ trốn, hung thủ ghé vào tiệm mua bánh mì và thản nhiên kể chuyện sát hại người tình cho nhiều người nghe.

Ngày 13/1, cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết, đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP.HCM làm rõ vụ sát hại chị Dương Thị P., SN 1992, quê tỉnh Ninh Thuận.

Trước đó, ngày 11/1, người dân ấp 2, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, nghe tiếng la thất thanh của chị P. từ phòng trọ nên chạy đến.

Bước vào phòng trọ của chị P., nhiều người tá hỏa phát hiện nạn nhân tử vong trên vũng máu. Bên cạnh thi thể nạn nhân có mâm cơm đang ăn dang dở.

Hiện trường cô gái tử vong với vết thương trên cổ bên trong phòng trọ.

Qua bước đầu điều tra, Công an huyện Củ Chi xác định đối tượng Hoàng Quốc Huy, SN 1988, quê tỉnh Ninh Thuận có liên quan đến vụ án mạng.

Công an huyện Củ Chi kêu gọi Hoàng Quốc Huy hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ vụ án mạng cũng như hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Liên quan đến vụ án mạng thương tâm, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh N.Đ. sống ở ấp 2, xã Tân Thạnh Đông thông tin: "Tôi có mặt lúc cơ quan công an chưa đến hiện trường nên cũng tò mò nhìn vào bên trong phòng trọ.

Tại đây, tôi hoảng hốt thấy một cô gái nằm chết trên vũng máu. Bên cạnh thi thể còn có mâm cơm, có vẻ như mâu thuẫn xảy ra lúc cả hai đang ăn cơm.

Thường ngày, cặp đôi này vẫn hay to tiếng với nhau. Cho nên, khi nghe họ cãi nhau, tôi không lấy làm lạ.

Tuy nhiên, hôm xảy ra vụ việc (11/1), sau tiếng cãi nhau, tôi nghe mọi người la lên có người chết, có án mạng, tôi mới chạy đến xem".

Cũng theo anh Đ., em trai của nạn nhân P. có chia sẻ với mọi người rằng, đối tượng Huy có điện thoại thông báo việc đã sát hại nạn nhân. Đồng thời, Huy cũng nói sẽ đi tự tử.

Anh N.T., một người dân sống tại ấp 2, xã Tân Thạnh Đông khẳng định: "Tôi có nhìn thấy Huy quanh quẩn ở nghĩa trang địa phương vào buổi sáng cùng ngày xảy ra vụ án mạng. Tôi cứ nghĩ anh ta đến thăm mộ người thân thôi".

Đồng thời, anh T. cũng cho biết: "Anh được người bán bánh mì ở gần hiện trường kể lại, trước khi bỏ trốn, Huy có đến mua bánh mì. Trong lúc mua bánh mì, Huy buồn bã nói với chủ tiệm về việc ăn bánh mì lần cuối.

Thấy lạ, chủ tiệm mới hỏi lý do thì đối tượng nói: “Em vừa giết vợ em. Nó ngoại tình 2 lần rồi, em khuyên mãi mà nó không nghe”.

Tuy nhiên, chị bán bánh mì cho rằng, đối tượng có vấn đề về tâm thân nên không để tâm chú ý. Đến khi nghe có án mạng, chị này mới hoảng hốt thuật lại cho mọi người biết".

Người dân hiếu kỳ đến hiện trường theo dõi cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường.

Hiện nội dung vụ án đang được làm rõ.

Tác giả: Ngọc Lài

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP