Pháp luật

Điều tra nhóm người xông vào trạm kiểm lâm hành hung nhân viên, cướp đi xe máy

Không xin lại được chiếc xe đang bị tạm giữ, nhóm người manh động mang theo hung khí xông vào trạm kiểm lâm hành hung nhân viên và cướp đi chiếc xe máy.

Ngày 26/4, ông Nguyễn Hoàng Hảo, Phó giám đốc Khu bảo tồn - thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai (KBT Đồng Nai) cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng huyện Vĩnh Cửu làm rõ vụ việc một nhóm người vào trụ sở tấn công nhân viên kiểm lâm đồng thời cướp đi chiếc xe máy.

Ông Hùng đang được điều trị tại bệnh viện

Trước đó, ngày 19/4, Kiểm lâm Khu bảo tồn Đồng Nai phối hợp với Hạt kiểm lâm huyện Vĩnh Cửu cùng chính quyền địa phương xã Mã Đà và Hiếu Liêm tuần tra bảo vệ rừng theo kế hoạch liên ngành.

Tại khoảnh 2, tiểu khu 119 (thuộc địa bàn ấp 4, xã Hiếu Liêm), lực lượng liên ngành phát hiện 1 chiếc xe máy biển số: 53R7- 2747 để trong rừng. Kiểm tra không có chủ xe, nên lực lượng bảo vệ rừng lập biên bản đưa chiếc xe về và bàn giao chiếc xe cho Trạm kiểm lâm Cù Đinh, thuộc Hạt kiểm lâm Khu bảo tồn bảo quản, chờ xử lý theo quy định.

Ngày 21/4, có hai người đàn ông đến Trạm kiểm lâm Cù Đinh xin nhận lại chiếc xe gắn máy, nhưng 2 người này không xuất trình được giấy tờ thông tin cá nhân, giấy tờ xe nên không được giải quyết.

Khoảng 15 giờ 20 phút ngày 24/4, khoảng 16 đối tượng đi trên nhiều chiếc xe máy, cầm theo dao, rựa xông vào trụ sở làm việc trạm kiểm lâm Cù Đinh đòi lấy lại chiếc xe máy. Thời điểm này, trạm kiểm lâm chỉ có 2 kiểm lâm viên trực là ông Mạc Quý Hùng và Phan Lê Hồng Tiến.

Trong lúc giải thích chờ lãnh đạo trạm về giải quyết, thì bất ngờ có nhiều đối tượng lao vào hành hung ông Hùng. Không dừng lại, một đối tượng một tay cầm con dao, một tay cầm cốc thủy tinh đánh vào đầu ông Hùng dẫn đến bị thương.

Cùng lúc, một nhóm đối tượng đã vào trạm lấy đi chiếc xe máy đang giữ tại đây.

Các cơ quan chức năng đã cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác minh các đối tượng vi phạm.

Tác giả: Mạnh Thắng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: trạm kiểm lâm ,hành hung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP