Đẹp

Đây là gam màu thời trang hot nhất Đông 2017 mà cả Hà Hồ, Minh Hằng đều mê mẩn

Bắt nhịp cùng trào lưu thời trang thịnh hành, Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà cũng chọn cho mình những bộ trang phục mang tông màu hợp mốt Hot nhất Thu - Đông 2017

Được dự đoán từ đầu mùa thời trang 2016 nhưng đến giữa Thu 2017, tông màu xanh lá bắt mắt mới được các tín đồ thời trang yêu thích.

Bắt nhịp cùng trào lưu thịnh hành này, Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà cũng chọn cho mình những bộ trang phục mang tông màu hợp mốt, hiện đang Hot nhất trên các trang bloger thời trang nổi tiếng thế giới.

Gam xanh lá bắt mắt được Hà Hồ phối hợp cùng tông đen, thêm điểm nhấn ấn tượng bằng phụ kiện đai thắt eo. Đây là cách phối màu được nhiều fashionista thế giới áp dụng khi diện mốt này.

Bộ trang phục với dây dưng to bản,áo thun ôm đi cùng quần legging bó sát được nữ ca sĩ xinh đẹp lựa chọn khi đi biểu diễn.

Minh Hằng cũng được mệnh danh là nữ ca sĩ có guu ăn mặc ấn tượng trong làng giải trí Việt. Bộ trang phục trông năng động, trẻ trung này cũng được cô lựa và yêu thích.

Diện nguyên bộ trang phục thể thao trên tông xanh lá, nữ ca sĩ xinh đẹp chọn thêm áo thun trắng, màu giầy sneaker và túi Gucci dây đeo kẻ sọc để phối đồ.

Cách phối đồ và phụ kiện xanh lá cùng màu đỏ tươi, xanh dương đậm được nhiều cô nàng sành điệu thử nghiệm và mang tới nét ấn tượng mới...

Các kiểu túi xách trên các chất liệu da, nhung, da lộn với tông màu này cũng được nhiều tín đồ thời trang chọn lựa để phối đồ mùa đông. Bên cạnh đó, khi phối tông màu đỏ, xanh giúp nổi bật trên phố cũng được nhiều cô nàng mê chưng diện yêu thích khi mùa Giáng sinh đang đến gần.

Áo khoác hợp mốt mix cùng các kiểu váy suông, váy đen đơn sắc, đầm trang trí họa tiết đồng điệu để mang đến hình ảnh thanh lịch cho các quý cô mùa đông mà không kém phần ấm áp.

Nguồn tin: Khỏe & đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP