Thể thao

Đấu ĐT Việt Nam, thầy Park gọi bổ sung sao trẻ SLNA vào danh sách U22

Trước thềm 2 trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào các ngày 23/12 và 27/12 tới đây, HLV Park Hang Seo vừa quyết định gọi bổ sung sao trẻ SLNA vào danh sách U22 chuẩn bị cho màn so tài này.

Trong đợt tập trung vào tháng 12, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với đàn em U22 vào các ngày 23/12 với 27/12. Đây là cơ hội để HLV Park Hang Seo có những đánh giá chung về tình hình của cả 2 đội bóng.

Trước thềm cuộc chạm trán với ĐT Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã công bố danh sách 24 cầu thủ lên tập trung U22 chuẩn bị cho màn so tài tới đây. Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, thầy Park vừa gây bất ngờ khi gọi bổ sung một cầu thủ nữa vào danh sách.

Cái tên đang được nhắc tới là Thái Bá Sang - cầu thủ thuộc biên chế SLNA. Đây là gương mặt đã xuất hiện trong đợt tập trung tháng 11 của U22 Việt Nam song lại bất ngờ thiếu vắng ở danh sách gần nhất mà thầy Park đưa ra để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với đàn anh tại đội tuyển.

Thái Bá Sang bất ngờ được thầy Park gọi bổ sung vào danh sách U22 đấu ĐT Việt Nam

Dù vậy, sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, vị thuyền trưởng tới từ xứ kim chi đã gọi bổ sung Bá Sang vào đội hình U22. Như vậy, SLNA có tới 6 cầu thủ được gọi lên tuyển quốc gia cũng như U22 lần này. Ngoài gương mặt kể trên còn có: Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng (ĐT Việt Nam) cùng với Văn Việt, Mai Sỹ Hoàng ở U22.

Việc được gọi bổ sung vào danh sách U22 sẽ là thông tin rất vui đối với trung vệ của SLNA. Trước đó, trong đợt tập trung vào tháng 11, cầu thủ này từng thể hiện quyết tâm rất cao trong việc thể hiện bản thân nhằm có suất dự Sea Games 31 cùng U22 Việt Nam khi khẳng định:

Đây là vinh dự rất lớn với cầu thủ SLNA

“Tôi không có nhận xét gì về các vị trí khác ở trong đội và chỉ biết làm tốt công việc của mình. Ở đội tuyển Việt Nam, tôi không thần tượng ai cả. Trước đó tôi có thần tượng anh Huy Hoàng của SLNA nhưng anh ấy đã giải nghệ năm ngoái. Mục tiêu hiện tại của tôi là quyết tâm được thầy Park gọi vào danh sách dự SEA Games 31”.

Tác giả: Dương Anh

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP