Cuộc sống

Đàn ông nên nhớ ‘3 lưu ý để đời’ khi làm ‘chuyện ấy’, vợ ‘say như điếu đổ’

Trong “chuyện ấy” người đàn ông nếu biết chăm chút những điều này sẽ làm cuộc sống vợ chồng ngày một gắn kết. Đặc biệt, chị em phụ nữ vẫn luôn nhận được yêu thương và chiều chuộng.

Giữ sạch cơ thể

Dù đã là vợ chồng nhưng việc để bản thân có mùi cơ thể có thể khiến bản thân bạn kém hấp dẫn. Thay vào đó,đàn ông có thể sử dụng một loại nước hoa có hương thơm phù hợp sẽ làm tăng cảm giác thích thú và cuốn hút hơn.

Đặc biệt nên nhớ, chỉ vừa đủ là được, không nên quá lạm dụng cơ thể nồng nặc mùi nước hoa lại dễ có tác dụng ngược khiến nàng tránh xa bạn.

Biết tận dụng "chất bôi trơn"

Phụ nữ phải cần từ 30 đến 40 phút để chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho chuyện giường chiếu, nên thỉnh thoảng để góp phần tạo ra những trải nghiệm nhịp nhàng trôi chảy, việc sử dụng chất bôi trơn là điều rất cần thiết. Cánh mày râu không nên cảm thấy tự ti khi đối tác của mình yêu cầu sử dụng chất bôi trơn, mà hãy biết cách sử dụng chúng một cách thoải mái và an toàn.

Người phụ nữ vô cùng nhạy cảm, thế nên cô ấy sẽ cảm nhận được tâm trí bạn không ở đây. Ảnh minh họa: Internet

Trân trọng cô gái của mình

Người phụ nữ vô cùng nhạy cảm, thế nên cô ấy sẽ cảm nhận được tâm trí bạn không ở đây. Họ cũng dễ cảm thấy bị lơ trong chuyện giường chiếu nếu đối tác chỉ muốn “trả bài” cho xong.

Một ngày dài chúng ta có nhiều mối quan tâm riêng thế nhưng, những lúc bên nhau đàn ông hãy mang đến cho “đối tác” của mình cảm giác an toàn và trân trọng.

Đàn ông nên nhớ, vợ là người sẽ cùng ta đi hết cả đoạn đường dài của cuộc đời và luôn ra sức chăm sóc vẹn toàn cho gia đình. Vì vậy, bạn đừng để cô ấy phải nghĩ ngợi nhiều. Đừng để cô ấy phải thêm buồn lúc cả hai đang hạnh phúc.

Tác giả: Bảo Nhi (Tổng hợp)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP