Cộng đồng mạng

Dân mạng gọi tên Quang Hải khi Nhật Lê 'ẩn ý' nhắc khéo 'cánh mày râu' chuẩn bị quà dịp 20/10

Với dòng trạng thái nhắc khéo 'cánh mày râu' chuẩn bị quà 20/10 cho phụ nữ, cư dân mạng 'đồng loạt' gọi tên cầu thủ Quang Hải.

Gần tới ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải khiến cư dân mạng tò mò khi nhắc khéo “cánh mày râu” việc chuẩn bị quà cho người phụ nữ mình yêu thương thông qua bức ảnh đăng trên story trang cá nhân.

Cụ thể, Nhật Lê viết: “Phụ nữ muốn được tặng hoa nhưng sẽ không nói ra là “em muốn được tặng hoa” bởi vì nếu nói em muốn tặng hoa thì đàn ông sẽ tặng hoa cho họ bởi vì họ muốn được tặng hoa. Thế nên họ mới không muốn nói em muốn được tặng hoa vì họ muốn đàn ông là người muốn tặng hoa cho họ… Anh hiểu chứ? P/s: Tôi nhắc thay cho phụ nữ 20/10 sắp tới thôi, các ông liệu mà chuẩn bị chu đáo đi.”

Có lẽ sợ mọi người hiểm nhầm chuyện cô đang nhắc khéo Quang Hải, nên Nhật Lê có chú thích thêm: “Tôi nhắc thay cho phụ nữ 20/10 sắp tới thôi, các ông liệu chuẩn bị chu đáo đi?”

Công khai hẹn hò hơn 3 năm, hai cái tên Quang Hải - Nhật Lê nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Tuy nhiên, từ giữa tháng 7, cộng đồng mạng liên tục “soi” ra loạt bằng chứng cho thấy đôi trẻ đang gặp trục trặc tình cảm. Cách đây vài hôm, có một tín hiệu đáng mừng cho thấy hai người vẫn chưa hề “đường ai nấy đi”. Cụ thể sau khoảng 3 tháng vướng tin đồn chia tay, Quang Hải đã tương tác bài viết của Nhật Lê vào đúng ngày Việt Năm thắng Indonesia với tỉ số 3-1.

Quang Hải âm thầm thả tim ảnh của Nhật Lê

Nhật Lê vẫn luôn tương tác trên trang cá nhân của Quang Hải

Trước đó, Nhật Lê còn đăng ảnh với caption ẩn ý

Bởi vậy, nhiều người đoán hotgirl quê Quảng Nam khéo léo nhắc Quang Hải về ngày tôn vinh phụ nữ Việt trong story mới nhất.



Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: quà 20/10 ,Nhật Lê ,Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP