Kinh tế

Đại gia khét tiếng "dành cả thanh xuân"...săn chân dài

Ngoài xuất thân giàu có, quyền lực, tên tuổi của Hứa Tấn Hanh còn vướng đầy tai tiếng vì tình sử phong lưu, dành cả thanh xuân, tiền bạc để "chinh phục" minh tinh, hoa hậu.

Hứa Tấn Hanh (sinh năm 1962) là một doanh nhân xuất thân giàu có người Hồng Kông. Ông không phải là một tỷ phú tự thân mà sinh ra trong gia đình vốn có truyền thống kinh doanh.

Hứa Tấn Hanh là cháu nội của Hứa Ái Chu - ông trùm của ngành vận chuyển. Bố của Hứa Tấn Hanh là Hứa Thế Huân- chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Trung Kiến.

Tập đoàn hùng mạnh này được xây dựng vào năm 1940, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và bất động sản. Năm 2006, tài sản của gia đình họ Hứa ước tính vào khoảng 20 tỷ đôla Hong Kong, là một trong những gia đình giàu có nhất Hong Kong.

Không chỉ xuất thân trong một gia đình có gia thế "khủng", Hứa Tấn Hanh còn được biết đến với tình sử phong lưu, dành cả thanh xuân, tiền bạc để "chinh phục" minh tinh, hoa hậu làm người tình.

Danh sách các mỹ nhân cặp kè với Hứa Tấn Hanh nhiều không đếm nổi nhưng nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Lưu Gia Linh. Chuyện tình của 2 người kết thúc chỉ sau một năm hẹn hò.

Một thời gian sau đó, Hứa Tấn Hanh kết hôn với Hà Siêu Quỳnh - con gái cả tài sắc vẹn toàn của vua sòng bài Macau Hà Hồng Sâm.

Tưởng rằng cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối này sẽ bền vững nhưng thật không ngờ chưa đầy 10 năm sau đó, Hứa Tấn Hanh đã lén lút qua lại với Hoa hậu Hong Kong 1988 Lý Gia Hân. Năm 2000, Hứa Tấn Hanh ly hôn vợ để qua lại với người tình.

Năm 2008, Hứa Tấn Hanh chính thức làm đám cưới với Lý Gia Hân bất chấp gièm pha, phản đối của dư luận cũng như gia đình. Sau đó, Lý Gia Hân từ bỏ sự nghiệp, chấp nhận những quy tắc khắt khe của gia đình họ Hứa để sống hạnh phúc bên Hứa Tấn Hanh.

Sau 10 năm kết hôn, cô có một cuộc sống viên mãn bên cạnh một ông chồng chiều vợ, một cậu con trai nhỏ đáng yêu.

Theo nhiều nguồn tin, hiện Hứa Thế Hanh và vợ đang sống trong một biệt thự do ông Hứa để lại, đồng thời nhận số tiền 2 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 6 tỷ đồng) để sinh hoạt mỗi tháng.

Điều này khiến Hứa Tấn Hanh bị chê cười là đại gia phong lưu nhưng kém tài. Tuổi U60 vẫn phải nhận trợ cấp từng tháng của gia tộc.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP