Thể thao

Cựu cầu thủ U23 khoe ảnh đính hôn với tuyển thủ nữ Việt Nam

Tiền vệ Hồ Ngọc Thắng và đồng nghiệp Phạm Hoàng Quỳnh nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè khi chuẩn bị kết hôn.

Ngọc Thắng và Hoàng Quỳnh khoe ảnh đính hôn trên trang cá nhân. Ảnh: FB.

Hồ Ngọc Thắng ngỏ lời cầu hôn Phạm Hoàng Quỳnh cách đây ít hôm và được cô đồng ý. Trên trang cá nhân, tiền vệ của CLB Đà Nẵng khoe hình ảnh hạnh phúc bên người yêu kèm theo cặp nhẫn đính hôn được hai người đeo vào ngón áp út của nhau.

"Anh có thể hiện tại không có gì. Nhưng có em, anh sẽ vì em mà làm tất cả. Vì em mà mang đến điều hạnh phúc nhất, vui vẻ nhất, tuyệt vời nhất dành đến em - người con gái anh yêu", Ngọc Thắng viết.

Tin vui cũng được Hoàng Quỳnh chia sẻ với bạn bè trên trang cá nhân. "Vợ đợi anh xỏ chiếc nhẫn cưới yêu thương vào ngón tay áp út của vợ, ngón tay duy nhất có đường tĩnh mạch dẫn máu ngược về trái tim. Ai cũng muốn được yêu người mình yêu và cưới người yêu mình. Em thật may mắn khi giờ đây em có anh ở bên. Yêu xa là từ chưa bao giờ có trong từ điển của em. Nhưng có lẽ vì duyên số nên hai đứa mình đã quen đã yêu và kết thúc bằng một màn cầu hôn bất ngờ như hôm nay. Cám ơn anh, tình yêu của em", nữ tuyển thủ Việt Nam nhắn gửi tới ông xã tương lai.

Những ngày qua, Ngọc Thắng và Hoàng Quỳnh nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người thân. Cặp đôi đang chuẩn bị đi chụp ảnh cưới và dự định tổ chức hôn lễ vào cuối năm.

Ngọc Thắng và Hoàng Quỳnh ít khi được gần nhau trong thời gian hẹn hò vì bận công việc riêng và khoảng cách địa lý. Ảnh: FB.

Ngọc Thắng và Hoàng Quỳnh lần đầu gặp nhau ở Asiad 2014. Khi đó, đội tuyển nữ của Hoàng Quỳnh được sắp xếp chỗ ở cùng tòa nhà VĐV với đội Olympic Việt Nam của Hồ Ngọc Thắng. Đến đầu năm nay, sau khoảng thời gian khá dài không mấy liên lạc, hai người mới thành một đôi.

Ngọc Thắng sinh năm 1994, từng là học trò cưng của HLV Miura trong màu áo U23 Việt Nam tại SEA Games 2015. Hoàng Quỳnh nhiều hơn bạn trai hai tuổi, hiện khoác áo CLB Quảng Ninh và là thành viên tuyển nữ Việt Nam. Trong chiến thắng 3-2 của tuyển nữ Việt Nam trước Thái Lan tại Asiad 2018 vừa qua, Hoàng Quỳnh được xếp đá chính và thể hiện khá tốt trong thời gian có mặt trên sân.

Tác giả: Lan Chinh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP