Pháp luật

Cự cãi với mẹ ruột, con gái mua xăng tự thiêu

Ngày 14-3, Đại tá Nguyễn Thành Lên, Trưởng Công an TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết, qua điều tra, cơ quan Công an đã xác định nạn nhân tự thiêu tại bãi đất trống trong khu dân cư phường 3 là Đặng Thị Hải Loan (44 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh).

Nạn nhân được người dân phát hiện chết cháy tại bãi đất trống ở phường 3, vào ngày 12-3. Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã xác định, vụ việc không có dấu hiệu tội phạm hình sự. Nạn nhân đã tự mua xăng, rồi đi đến khu dân cư nói trên rồi tự thiêu.
Hiện trường nơi xảy ra vụ tự thiêu.

Theo cơ quan điều tra, chị Loan từ Tây Ninh cùng mẹ ruột đến Cao Lãnh thuê nhà trọ và đi làm thuê được khoảng một thời gian. Gần đây, hai mẹ con chị Loan thường xảy ra cự cãi nên trong phút thiếu suy nghĩ, nạn nhân đã có hành động dại dột gây ra vụ tự thiêu. Cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể cho người nhà tiến hành an táng.

Bà Nguyễn Thanh Thảo, có nhà gần hiện trường kể lại: “Sáng hôm đó, tôi dậy sớm đi chợ thì thấy có đám cháy bên hông nhà. Tôi nghĩ là ai đốt rác nên không chú ý cho đến khi xem kỹ lại thì mới phát hiện là có người chết cháy”.

Tác giả bài viết: Văn Vĩnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP