Pháp luật

Con dâu xinh đẹp chết trong tư thế treo cổ: Nhớ chồng?

Người con dâu xinh đẹp chết trong tư thế treo cổ được nhiều người phỏng đoán do nhớ chồng, thiếu thốn tình cảm.

Mẹ chồng hoảng sợ phát hiện con dâu chết trong tư thế treo cổ

Vào ngày 1/11, trên địa bàn xã Giang Sơn Đông, huyện Đô Lương, Nghệ An xảy ra vụ người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ. Nạn nhân được xác định là chị N.T.H (SN 1992, trú tại thôn Nam Tân xã Giang Sơn Đông huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

Chiều ngày 3/11, trao đổi với PV, ông T.Đ.D -Trưởng công an xã cho biết: "Nạn nhân sinh năm 92 còn rất trẻ và xinh đẹp. Ngay sau khi vụ việc xảy ra công an xã đã đến hiện trường và không thấy có gì bất thường cả.

Trước cái chết của chị H, gia đình hai bên nội ngoại không yêu cầu mổ tử thi. Tôi nghĩ khả năng chồng đi lao động 3 năm nên thiếu thốn tình cảm. Có thể xa chồng nên chị ấy làm vậy".

Cây nhãn nơi phát hiện chị H tử vong trong tư thế treo cổ (Ảnh CL)

Nói về quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu, ông D nhận định: "Chúng tôi cũng không thấy mâu thuẫn gì, chưa thấy mẹ con chị H vác dao ra đuổi nhau bao giờ.



Nội bộ bên trong thì mình cũng không rõ. Khả năng cao là nhớ chồng, chị ấy xinh gái lắm. Trẻ trung vậy chắc thiếu thốn tình cảm thôi. Ở địa phương chị ấy sống tốt với hàng xóm, hiền lành. Nhà cửa đàng hoàng. Chị H hàng ngày chỉ ở nhà trông con".

Cùng ngày trao đổi với chị L.T.M -Chủ tịch hội phụ nữ xã, chị M cho biết: "Hôm sự việc xảy ra vì chân đau nên tôi ở nhà, không đến chia buồn cùng gia đình được. Nhưng sau đó tôi cũng có gọi điện cho một số người trong xóm thì cũng nghe họ kể một số thông tin.

Cũng nhiều người kể lại là mẹ chồng chị H giữ tiền không cho con dâu giữ, chồng đi xuất khẩu lao động bên Anh được khoảng 2 -3 năm rồi, nhưng khi chồng gửi tiền về thì mẹ chồng đều giữ hết. Buổi sáng hôm xảy ra sự việc mẹ chồng chị H đi ra ngân hàng gửi tiền về thì phát hiện con dâu như thế".

Chị M kể tiếp: "Nghe nói mẹ chồng chị H cũng khó tính, nói thật sống thì cũng nên quan tâm tới con dâu. Vì chồng H đi xuất khẩu lao động thì cũng nên thỉnh thoảng cho mẹ con về ngoại, nhưng hình như xin về mà mẹ chồng không cho. Hơn nữa chồng H có gửi tiền về thì nên để con dâu giữ, mình giữ mà làm gì".

Chia sẻ thêm về nạn nhân, chị M nói: "Gia đình họ cũng đầy đủ, không thiếu thốn gì. Chị H này ngoan, hiền lành mà đẹp gái lắm. Nghe nói trước khi chết thì H có tắt nguồn để điện thoại ở trong buồng, sau đó công an đến mang điện thoại theo để điều tra".

Như thông tin trước đó, vào khoảng 17h ngày 1/11, sau khi bà C đón cháu nội đi học về đến nhà thì tá hỏa phát hiện chị H đã chết trong tư thế treo cổ trên cành cây nhãn.

Được biết, chị H quê ở Hải Phòng lấy chồng về Nghệ An đã có 1 con trai 2 tuổi, hiện tại chồng chị đang đi xuất khẩu bên nước Anh được 3 năm. Bà con lối xóm cho biết chị H là một người phụ nữ dễ gần và tốt bụng, trong cuộc sống không có mâu thuẫn với ai. Sáng cùng ngày mọi người vẫn thấy chị H đi cắt cỏ bình thường.

Đến khoảng 16h bà C không thấy chị H đi đón con nên bà đã ra trường đón cháu về, khi về tới nhà thì bà đã tá hỏa phát hiện cảnh tượng trên.

Tại hiện trường cơ quan chức năng phát hiện một đôi dép, mũ và một dây thừng treo từ trên cây xuống.

Tác giả bài viết: Mạnh Dũng
Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP