Cuộc sống

Cô gái vừa dâng hiến ‘cái ngàn vàng’ cho bạn thân xong, anh liền đưa mấy viên thuốc tránh thai

Duyên phận không đến thì đành xách mông lên đi tìm nên Ngọc nhờ người mai mối. Nhưng cuối cũng chẳng đâu vào đâu cả, đang chán ngán thì lúc đó Tuấn, thằng bạn thân của Ngọc gọi sang nhậu.

Vừa đi ăn cưới con bạn thân thì Ngọc hí hửng lắm khi cô bắt được vòng hoa cưới hứa hẹn người lên xe hoa tiếp theo sẽ là mình. Vậy nhưng sướng một tý thế chứ sau đó Ngọc lại ngán ngẩm cho cái thân của mình. Năm nay cô đã 27 tuổi, cũng xinh xắn và cao ráo, có công việc ổn định hơn ai hết là Ngọc còn cái ngàn vàng. Cứ tưởng ở thời đại giờ phụ nữ phóng khoáng thì mấy cô cổ hủ giữ trinh tiết như Ngọc sẽ được nhiều đại gia để ý.

Vậy nhưng sự thật phũ phàng đừng nói là có đại gia, đến ngay cả những chàng trai bình thường thì Ngọc cũng chẳng thấy có ai nhòm ngó mình. Ban đầu là Ngọc chờ đợi duyên phận nhưng chờ mãi không ai đến thì cô lại tin chắc mình có duyên âm. Vậy nhưng đến cả thầy bói bó tay với Ngọc khi phán rằng cô chẳng có vong nào theo cả. Đến lúc này thì Ngọc thật sự tin chắc mình sẽ giữ trinh tiết trọn đời.

Duyên phận không đến thì đành xách mông lên đi tìm nên Ngọc nhờ người mai mối. Nhưng cuối cũng chẳng đâu vào đâu cả, đang chán ngán thì lúc đó Tuấn, thằng bạn thân của Ngọc gọi sang nhậu.

– Tao không sao đâu…mà mày từ nay đừng “ám” tao nữa đi. Có khi vì suốt ngày đi với mày nên lũ đàn ông con trai tưởng tao có người yêu rồi mới không tán đấy. Mày làm ơn đi xa xa cho tao kiếm chồng cái. Năm nay tao 27 tuổi rồi…cuối năm nay không có chồng thì xác định là vào chùa đi tu đấy.

– Con điên, mày cứ chờ duyên phận đi. Mày có cố thì đâu có được…mà làm kiếm F.a không sướng hơn à mà cứ phải có bạn trai. Đang chán thì cần nhậu…nhanh lên đi tao chờ.

(ảnh minh họa)

– Đã nói là tao không đi mà.

– Tiếc thật…thế mà tao còn mua cả 1 kg thịt bò để nướng chờ mày đấy…thôi tao ăn mình vậy.

– Hả? Có thịt bò à….Thôi được rồi…chờ đấy tao sang. Không có người yêu thì không chết chứ không được ăn mới chết.

– Phải thế chứ.

Tuấn biết ngay cứ nhắc đến thịt bò là Ngọc không kiềm chế được, cứ tưởng đêm hôm đó cũng như bao đêm khác là Tuấn và Ngọc chỉ có uống rượu không thôi. Nào ngờ khi cả hai vừa uống vừa xem phim thì có luôn một cảnh nóng mặn nồng. Tuấn nuốt nước bọt rồi nhìn Ngọc thòm thèm.

– Có phải mày đang cùng suy nghĩ ấy với tao không hả?

– Thằng điên, tao đâu có suy nghĩ gì?

– Thôi đi…nhìn mày đỏ lên chứng tỏ tao đoán đúng. Có khi ‘phần dưới’ của mày đang ươn ướt rồi cũng nên. Cảm giác làm chuyện ấy có sướng không mày.

– Mày hỏi tao thì tao biết hỏi ai. Tao 27 năm rồi vẫn còn trinh đấy…công nhân là mày nói tao cũng tò mò thật đấy. Không biết cảm giác ấy có sướng như trên trên phim diễn viên đóng không mày nhỉ?

– Mày muốn biết không? Muốn thì cho tao cái ngàn vàng là 2 phút sau biết ngay đó mà.

Nghe Tuấn gạ gẫm như vậy thì Ngọc gật đầu luôn vì cô cũng chán cảnh ế còn trinh lắm rồi.

– Mày thích thì tao cho không đấy…nhưng mà mày làm nhẹ thôi nhé…tao sợ lắm đau lắm.

– Yên tâm đi…tao sẽ cho mày sướng. Giờ mày uống mấy viên thuốc này đi rồi tao với mày ‘ấy’ nhé.

– Thuốc gì đây?

(ảnh minh họa)

– Thuốc tránh thai…mày uống đi chứ tao không dùng bao cao su đâu.

Thế là đêm đó Tuấn và Ngọc lao vào nhau, vì chưa có kinh nghiệm nên cả hai lúng túng suốt cả đêm. Đến tận 2 tiếng thì Tuấn mới cướp được trinh của Ngọc. Xong xuôi cả hai ôm nhau khoái chí ngủ.

Cứ tưởng cho thằng bạn thân 1 lần chuyện ấy thế là xong ai dè 2 tháng sau Ngọc thấy bụng mình nhú lên nhưng cô vẫn nghĩ rằng do đau dạ dày nên mới như thế. Còn với Tuấn thì anh cứ sờ vào bụng Ngọc rồi cười nham hiểm.

– Này còn điên, mày sắp làm cô dâu rồi đấy.

– Mày đùa tao à? Làm gì có ai lấy tao. Tao còn chưa có bạn trai đây này.

– Thì tao cưới mày cứ còn gì nữa. Tao đã lấy cái ngàn vàng của mày rồi giờ tao phải có trách nhiệm với mày mà con của tao chứ? Đúng là con ngơ mà. Đến giờ mày vẫn tin mấy viên thuốc kia có công dụng tránh thai thật à? Đó là thuốc thụ thai đấy…tao cố tình cho mày uống đấy. 2 tháng rồi mày trễ kinh chứ gì…giờ lại còn to bụng lên rồi kìa…đó là con của tao và mày đấy.

Nghe Tuấn nói câu đó mà Ngọc hoảng hốt, cô không dám tin đó là sự thật. Phải đến tận khi Tuấn mua que thử thai cho Ngọc thử và báo 2 vạch thì Ngọc mới tin sự thật là mình có con và sắp làm mẹ. Tất nhiên là Ngọc sẽ đồng ý lời cầu hôn của Tuấn và cả hai sau đó dắt nhau về quê xin bố mẹ cưới gấp chạy thai….

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP