Thể thao

Chủ tịch Bayern: 'Ronaldo quá già với chúng tôi'

Lãnh đạo đội bóng Đức bác tin đồn muốn đưa Cristiano Ronaldo về sân Allianz, đồng thời khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha đã quá luống tuổi.

"Có rất nhiều thông tin xuất hiện trên các mặt báo gần đây và đó là điều có thể hiểu được. Tuy vậy, Ronaldo quá già với chúng tôi", Chủ tịch Herbert Hainer của Bayern Munich trả lời TZ.

Ronaldo vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 hôm 5/2. Dù luống tuổi, anh vẫn duy trì được phong độ ổn định. Mùa 2019/20, số 7 đã ghi 19 bàn cho Juventus tại Serie A, thành tích chỉ kém Ciro Immobile (25 bàn). Số bàn thắng của Ronaldo còn nhiều hơn hai đồng đội Gonzalo Higuain và Paulo Dybala cộng lại khi mỗi người mới có 5 bàn.

CR7 được cho là không phù hợp với chính sách chuyển nhượng của Bayern. Ảnh: Getty Images.

Gần đây, truyền thông loan tin Bayern muốn có Ronaldo và sẽ tiến hành đàm phán chiêu mộ cầu thủ này vào hè 2020. Tuy nhiên, lãnh đạo "Hùm xám" sớm bác tỏ thông tin đó. Chủ tịch Herbert Hainer còn tiết lộ Leroy Sane của Manchester City mới là gương mặt đội chủ sân Allianz quan tâm.

Cách đây 2 năm, ông Uli Hoeness - một thành viên trong ban lãnh đạo Bayern - thừa nhận CLB không nỗ lực trong việc chiêu mộ Ronaldo vì chân sút này quá già. "CR7 hơn 30 tuổi và có giá tới 100 triệu euro. Chúng tôi sẵn sàng chi ra số tiền như vậy để mua Ronaldo nếu anh ấy ở tuổi 24", ông Hoeness nói với Bild.

Bayern hiện rất cần một trung phong mới để thay thế cho Robert Lewandowski, đã 31 tuổi. Trong hè này, họ nhiều khả năng trả Philippe Coutinho về lại Barca. Báo Bild tiết lộ "Hùm xám" sẽ có một kỳ chuyển nhượng rất hoành tráng khi CLB có tới 200 triệu euro để mua sắm cầu thủ.

Tác giả: Nguyên Trí

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Chủ tịch Bayern ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP