Thế giới

Chồng đưa cô gái khác về nhà để "tiện dạy học", vợ thuê 5 người đàn ông gây chuyện đáng sợ

Người chồng đã đưa một cô gái khác về nhà, để cô ấy sống chung với vợ, không thể ngờ lại khiến người vợ nổi cơn cuồng ghen.

Mới đây, một người phụ nữ Ấn Độ đã bị bắt giữ với hàng loạt tội danh sau khi cô ta thuê 5 người đàn ông đến đánh đập và cưỡng hiếp tập thể tình địch của mình.

Theo tờ The New Indian Express đưa tin, sự việc xảy ra tại khu vực Sriramnagar Colon, thuộc vùng ngoại ô Kondapur của thành phố Hyderabad, bang Telangana, miền nam Ấn Độ.

Theo thông tin từ cảnh sát, anh Srikanth và cô Gayatri là một cặp vợ chồng đã chung sống với nhau một thời gian dài. Cô Gayatri từng có một đời chồng trước khi đến với anh Srikanth. Tuy nhiên, không rõ cặp đôi này đã kết hôn hợp pháp với nhau hay chưa.

Ảnh minh họa

Khi anh Srikanth tham gia kỳ thi công chức, anh đã quen biết với một cô gái khi cả 2 cùng tham gia khóa học. Thấy cô gái này thường xuyên bị ốm yếu, anh Srikanth thương tình nên quyết định đưa cô về nhà mình, sống chung với người vợ Gayatri. Anh Srikanth cũng nói với vợ rằng điều này là để tiện cho cô gái kia dạy anh học hành. Cô Gayatri khi ấy không hề phản đối gì.

Cô gái kia đã ở cùng với cô Srikanth từ tháng 10/2021 đến tháng 2/2022. Tuy nhiên trong quá trình này, cô Gayatri luôn tỏ ra khó chịu và ức chế vì thấy chồng mình thân thiết với cô gái kia. Cô Gayatri nghi ngờ rằng chồng mình đã nảy sinh quan hệ bất chính với cô gái kia nên quyết định lập kế hoạch trả thù.

Khi cô gái kia muốn rời khỏi căn nhà của anh Srikanth và cô Gayatri, người vợ đã liên lạc với cô gái, hẹn gặp nhau để nói chuyện. Thực tế, cô Gayatri đã thuê 5 người đàn ông để làm hại cô gái kia.

Vào ngày 26/5/2022 vừa qua, khi nạn nhân bị lừa vào nhà, cô đã bị 5 người đàn ông xông vào trói tay chân và bịt miệng để không thể kêu cứu. Sau đó, 5 người đàn ông thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân. Gayatri chứng kiến cả quá trình đó nhưng không can ngăn, thậm chí còn lấy điện thoại ra quay hình và đe dọa nạn nhân không được báo cảnh sát, nếu không sẽ phải chịu hậu quả thảm khốc.

Vì quá sợ hãi và hoảng loạn, nạn nhân không dám kể chuyện này với bất cứ ai. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của cô trở nặng và được người nhà đưa vào bệnh viện điều trị. Tới tận lúc đó, gia đình nạn nhân mới biết sự thật và quyết định đệ đơn khiếu nại lên cảnh sát.

Hiện tại, nạn nhân vẫn đang phải nằm viện do những vết thương nghiêm trọng. Trong khi đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ 6 nghi phạm, bao gồm Gayatri và 5 người đàn ông là Ulsala Manoj Kumar 22 tuổi, Syed Masthan 25 tuổi, Sheikh Mujahid 25 tuổi, Sheikh Moula Ali 32 tuổi và Pridhvi Vishnu Vardhan 22 tuổi. Cảnh sát đang điều tra vụ việc trước khi đệ đơn lên tòa án để xét xử các nghi phạm.

Tác giả: K.H

Nguồn tin: phununews.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP