Thế giới

Cho bà bầu xuống xe cửa trước, tài xế xe buýt bị đánh đến bất tỉnh

Cho một phụ nữ mang thai xuống xe buýt bằng cửa trước, tài xế Lu ở Trung Quốc đã bị người đàn ông đánh tới bất tỉnh.

Tài xế Lu được đưa tới bệnh viện sau khi bị đánh bất tỉnh. Ảnh: Giang Tô TV.

Hôm 12/9, một người đàn ông cùng vợ đứng chờ tại một trạm xe buýt ở Nam Kinh, Trung Quốc thì bắt gặp cảnh tài xế Lu, 31 tuổi cho một phụ nữ đang mang thai bước xuống xe từ cửa trước. Người đàn ông tỏ ra rất khó chịu với hành động phạm quy của Lu, bởi theo thông lệ, khi đi xe buýt ở Trung Quốc, hành khách lên xe bằng cửa trước và xuống xe bằng cửa sau.

Sau khi lên xe, nam hành khách lập tức chạy về phía đầu xe chửi bới đồng thời đánh tới tấp vào đầu tài xế Lu. Đoạn video từ camera an ninh cho thấy, tài xế Lu bị đánh tổng cộng 32 lần và trước khi bất tỉnh, anh vẫn cố gắng điều khiển phương tiện dừng lại an toàn.

Khi chiếc xe buýt dừng lại, các hành khách xung quanh kẻ tấn công đã giữ hắn lại, không cho trốn khỏi hiện trường. Sau đó cảnh sát có mặt và bắt hắn, vụ việc hiện đang được điều tra.

Một nhân chứng cho biết kẻ tấn công đã nổi điên rồi nói: "Tao sẽ đánh mày chết hôm nay" trong khi đánh đấm liên tục anh Lu.

Tại giường bệnh, anh Lu cho biết rất bối rối trước hành động bạo lực của người đàn ông này và anh chưa từng thấy sự việc nào như thế trong 2 năm lái tuyến xe này.

Hành vị bạo lực với tài xế xe buýt không hiếm thấy ở Trung Quốc.

Hồi tháng 5, một tài xế ở tỉnh Sơn Tây phải nằm viện 9 ngày sau khi bị một người đàn ông dùng quả dưa hấu đập vào đầu. Hắn ta tức giận vì xe không dừng đón mình. Kẻ tấn công đã bắt taxi, đuổi theo xe buýt rồi nhảy lên xe và tấn công tài xế.

Tương tự, vào tháng 3, một tài xế ở tỉnh Hồ Nam phải điều trị trong bệnh viện sau khi bị một người đàn ông lớn tuổi đánh bằng roi. Lý do là vì tài xế cương quyết muốn ông xuất trình thẻ xe buýt dành cho người già.

Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP