Giải trí

Chia tay Phan Văn Đức, Ngọc Nữ bị chê mặt béo và kém duyên

Trái ngược với những hình ảnh lung linh, chỉn chu thường thấy, bạn gái cũ Văn Đức - Ngọc Nữ bị chê mặt béo, ngồi kém duyên khi livestream.

Trước khi chia tay Văn Đức, Ngọc Nữ được cư dân mạng biết đến là một trong những nàng WAGs đẹp nhất nhì giới bóng đá. Thậm chí, Ngọc Nữ từng là thí sinh được bình chọn là có Gương mặt đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Thế nhưng, trong lần livestream mới đây, bạn gái cũ Văn Đức khiến fan thất vọng vì lộ khuôn mặt nhợt nhạt, kém thọn gọn. Chưa hết, dáng ngồi kém duyên của cô nàng cũng vấp phải tranh cãi. Dù vậy, Ngọc Nữ tỏ ra dửng dưng với những bình luận “kêu gọi” đổi kiểu ngồi, cô cho biết đây là nhà và cô muốn ngồi thoải mái nhất có thể.

Điều này khiến Ngọc Nữ phần nào đánh mất hình ảnh trong mắt các fan bởi lẽ người hâm mộ đã quen với những hình ảnh lung linh, chỉn chu thường thấy của cô trên trang cá nhân.

Hậu chia tay Văn Đức, Ngọc Nữ bị chê mặt béo, ngồi kém duyên khi livestream.

Trái lại với những phản ứng gay gắt, Ngọc Nữ lại thu về được vô số những lời khen có cánh về làn da mịn màng không tì vết mặc dù cô có thói quen sinh hoạt thất thường do lịch trình dày đặc. Trong buổi livestream, cô nàng được khen ngợi bởi tính cách cởi mở và thân thiện. Bạn gái cũ Văn Đức cũng không ngần ngại hướng dẫn, tư vẫn fan các chăm sóc da và trang điểm.

Hậu chia tay Văn Đức, Ngọc Nữ vùi đầu vào công việc. Cô chia sẻ cô phải liên tục di chuyển ở hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để đi dự sự kiện. Cô nàng cũng cho biết vì quá bận nên cô thường tranh thủ ngủ trên máy bay để tiết kiệm thời gian. Cũng vì sinh hoạt không điều độ nên người đẹp xứ Nghệ tăng cân.

Mặt mộc của Ngọc Nữ khá đẹp, song để so sánh với ảnh đăng trên trang cá nhan thì cũng là một khoảng cách khá xa.

Chuyện tình của Văn Đức và Ngọc Nữ từng làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Trước khi có tình mới, Văn Đức và Ngọc Nữ “dính như sam”, đặc biệt trong khoảng thời gian cầu thủ xứ Nghệ sang Singapore phẫu thuật chấn thương, Top 10 Hoa hậu cũng không ngần ngại đặt vé máy bay đi cùng.

Sau một thời gian mặn nồng, Văn Đức đã chính thức chia tay với Ngọc Nữ để “đá cặp” với cô giáo mầm non xinh đẹp - Nhật Linh. Được biết, Văn Đức và Nhật Linh đến với nhau sau khi tiền vệ xứ Nghệ hết yêu Ngọc Nữ.

Hậu chia tay Ngọc Nữ, Văn Đức tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ. Thậm chí, mới đây Văn Đức và tình mới Nhật Linh còn hóm hỉnh thực hiện trào lưu Halu Halu (đặt tay lên cầm) khiến fan ghen tị. Trong ngày Trung thu, cặp đôi còn cùng nhau thực hiện công việc thiện nguyên đầy ý nghĩa như đến thăm và động viên các em nhỏ bị khuyết tật…

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP