Thể thao

Chấn thương không nghiêm trọng, Văn Thanh đủ sức tiếp SLNA cùng HAGL

Chấn thương mà Vũ Văn Thanh gặp phải trong trận đấu với Sài Gòn FC trên Thống Nhất ở vòng 1, V.League 2021 là không đáng quan ngại.

Trong chuyến làm khách của Sài Gòn FC ở vòng 1 V.League 2021, Vũ Văn Thanh đã gặp chấn thương bắp đùi và phải tập tễnh rời sân ở phút 61 sau một pha băng lên tham gia tấn công trực diện vào khung thành. Vì chấn thương này, cầu thủ người Hải Dương sau đó đã phải nhường sân cho Dung Quang Nho.

Theo chia sẻ của đội ngũ y tế của HAGL, chấn thương Văn Thanh gặp phải không quá nghiêm trọng và anh đã có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội. Vì vậy, nhiều khả năng cầu thủ này cũng được điền tên vào danh sách đá chính trong cuộc tiếp đón SLNA trên sân Pleiku vào chiều 22/1.

Nếu Hồng Duy kịp có mặt, HLV Kiatisak sẽ có được “đôi cánh” trong mơ để tiếp đón đội bóng xứ Nghệ. Cũng nói thêm, ngoài Văn Thanh thì Tuấn Anh cũng có nhiều cơ hội trở lại đá chính ở vòng 2. Trước đó, tiền vệ người Thái Bình gặp vấn đề về đường ruột.

Sự xuất hiện của tiền vệ người Thái Bình là vô cùng quan trọng bởi HAGL cần bổ sung chất lượng cho khả năng kiểm soát, điều phối bóng ở khu vực giữa sân.

Tác giả: Hải Đăng

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: HLV Kiatisak ,Văn Thanh ,HAGL ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP