Pháp luật

Chân dung nữ quản lý nhà hàng xinh đẹp điều tiếp viên bán dâm với giá 5 triệu đồng

2 tiếp viên nhà hàng đang bán dâm cho khách với giá 5 triệu đồng/lượt khách sạn A25 trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1) thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Báo Công Lý đưa tin, rạng sáng 18/12, lực lượng chức năng quận 1 phối hợp với Công an phường Bến Thành và các đơn vị nghiệp vụ bất ngờ tiến hành kiểm tra khách sạn A25 trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM). Lực lượng chức năng đã bắt quả tang hai cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm tại phòng 209 và 211.

Hai nữ tiếp viên khai là Phạm Thị T.T (SN 1999) và Lê H.L (SN 1995), tiếp viên nhà hàng 123, đi bán dâm cho khách theo sự chỉ đạo của quản lý nhà hàng là Lê Ngọc Huỳnh (SN 1995, quê Tiền Giang).

Tiếp tục kiểm tra nhà hàng 123, lực lượng chức năng phát hiện khá nhiều nhân viên trong trang phục thiếu vải đang "phục vụ" thực khách tại nhà hàng.

Đối tượng Lê Ngọc Huỳnh.

Tại cơ quan công an, Lê Ngọc Huỳnh khai nhận, trước đó có tốp khách đến ăn uống tại nhà hàng, Huỳnh đã điều 6 tiếp viên phục vụ và Huỳnh được bồi dưỡng 1 triệu đồng.

Sau đó khách có nhu cầu mua dâm nên Huỳnh đồng ý điều đào với giá 5 triệu đồng/lượt. Huỳnh nhận 10 triệu đồng của khách, sau đó đưa lại cho T.T và H.L rồi điều 2 "đào" này đến khách sạn A25 ở gần đó để “phục vụ “khách. Huỳnh được T.T "hậu tạ" 500 ngàn đồng.

Huỳnh mới về làm quản lý cho nhà hàng 123 được khoảng 2 tháng, không nhận lương mà hưởng 10% tiền hoa hồng trên các hóa đơn của khách. Khi các quý ông có nhu cầu “vui vẻ”, Huỳnh sẵn sàng môi giới để tăng doanh thu, hưởng lợi tiền hoa hồng của nhà hàng.

Thông tin trên Zing, Công an quận 1 đã ra quyết định tạm giữ Lê Ngọc Huỳnh để điều tra về hành vi môi giới mại dâm và làm rõ trách nhiệm nhà hàng 123.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP