Pháp luật

Lời khai ban đầu của nam thanh niên bị bắt vì có dấu hiệu hiếp dâm, cướp tài sản của cụ bà 76 tuổi

Lợi dụng gia đình hàng xóm neo người, chỉ có mình cụ bà 76 tuổi ở nhà, Nam đã lẻn vào nhà khống chế cụ bà 76 tuổi nhằm thực hiện hành vi đồi bại. Không những vậy, hắn còn thực hiện hành vi cướp tài sản của gia chủ.

Ngày 19/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Công Nam (SN 1988, trú tại thôn Ngọc Quế 5, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội hiếp dâm và cướp tài sản xảy ra ngày 15/12.

Ảnh minh họa.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND xã Quỳnh Hoa cho biết, ở địa phương nghi phạm Lê Công Nam trước khi phạm tội thì chưa từng có tiền án tiền sự.

“Nam có biểu hiện tâm lý không bình thường nhưng không phải là đối tượng mắc bệnh tâm thần. Đối tượng chưa có vợ con, vẫn ở với bố mẹ, gia đình có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, mới thoát nghèo. Nam là con thứ 2 trong gia đình”, vị lãnh đạo UBND xã Quỳnh Hoa nói.

Kể về sự việc, vị này thông tin thêm, chính quyền và ban Công an xã tiếp nhận nội dung tố giác tố phạm từ con gái của nạn nhân. Nhà nạn nhân và nhà Nam ở gần nhau, lại có quan hệ họ hàng.

Theo tố giác, vào đêm 15, rạng sáng ngày 16/12, Nam đã lẻn vào nhà bà P.T.T. (76 tuổi, trú cùng thôn). Tại đây, Nam đã đánh bà T. và cướp đi một bình ga và 400.000đ.

Đến 7h sáng 16/12, con gái bà T. đến ban Công an xã trình báo. Công an xã đã tới gia đình bà T. lập biên bản ban đầu đồng thời triệu tập Nam nhưng Nam đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sáng 17/12, khi Nam trở về nhà thì bị Công an xã phát hiện bắt giữ và đưa về trụ sở. Tại đây, Nam khai nhận đã thực hiện việc cướp tài sản.

Sau đó, Công an huyện Quỳnh Phụ đã về địa phương làm việc. Tiếp tục khai thác, đấu tranh, Nam đã khai nhận ngoài việc cướp tài sản của bà T., hắn còn thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Vẫn theo lãnh đạo UBND xã Quỳnh Hoa, gia đình bà T. cũng có hoàn cảnh neo đơn. Chồng bà đã mất, con trai đi làm ăn xa nhà, con gái đi lấy chồng, hàng ngày bà T. ở một mình. Hiện sức khỏe và tinh thần nạn nhân đã dần ổn định.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Phụ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP