Thể thao

CĐV Tottenham bị bắt vì ném chuối vào Aubameyang

Hành động mang tính phân biệt chủng tộc được thực hiện trong trận derby bắc London ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.

Vỏ chuối được ném về phía cầu thủ Arsenal. Ảnh: AFP.

Vỏ chuối được ném từ khán đài dành cho đội khách, về phía các cầu thủ Arsenal đang chung vui bàn thắng của Aubameyang. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-2 nghiêng về Arsenal sau khi bị Tottenham dẫn 2-1 trong hiệp một.

CĐV Tottenham ném vỏ chuối đã bị bắt sau trận đấu. Tottenham cũng tuyên bố cấm người này tới các trận đấu của đội. Ngoài trường hợp này, sáu vụ bắt giữ khác vì gây rối trật tự công cộng cũng được tiến hành, trong đó có hai cổ động viên của Arsenal mang những hộp tạo khói vào sân.

Tang vật nằm trên sân khi Aubameyang tức giận nhìn về phía cổ động viên khách. Ảnh: AFP.

"Tôi đã đối đầu Tottenham và chịu đựng những lời khó nghe nhưng chưa bao giờ bị phân biệt chủng tộc", cựu tiền đạo Arsenal Ian Wright nói với kênh BBC. "Tottenham sẽ phải xử lý vụ việc này bởi một kẻ ngốc không biết suy nghĩ. Đây là hành động đáng xấu hổ diễn ra ở Ngoại hạng Anh và cả thế giới đều nhìn thấy".

Trận đấu giữa Arsenal và Tottenham còn trở nên căng thẳng khi cầu thủ va chạm sau bàn gỡ hòa 1-1 của Eric Dier. Tiền vệ Tottenham đưa tay lên miệng ra dấu im lặng về phía các cổ động viên chủ nhà và khiến hậu vệ Stephan Lichsteiner tức giận, lao vào cự cãi từ ghế dự bị. HLV Pochettino phải chạy từ khu kỹ thuật của Tottenham sang để giảm nhiệt tình huống này.

Tác giả: Bảo Lam

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Aubameyang ,Vỏ chuối ,Tottenham

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP