Thế giới

Cậu ấm người Nga thuê sát thủ giết cha mẹ ruột

Không chỉ nhắm vào cha mẹ mà cô em gái nhỏ duy nhất trong gia đình cũng bị gã thanh niên này cho vào danh sách trừ khử nhanh chóng để có được tài sản thừa kế.

Theo thông tin từ trang Daily Mail, cảnh sát đã nhanh chóng biết trước âm mưu tàn độc tìm người giết hại cả gia môn của gã thanh niên 22 tuổi đến từ thành phố Sochi, Nga nên đã dàn cảnh đưa gã vào tròng bằng cách để một cảnh sát giả làm sát thủ rồi tạo nên hiện trường giả có cảnh cha và mẹ của gã đã chết.

Dù rất đau lòng nhưng cha mẹ của gã thanh niên này đã đồng ý diễn vở kịch không mong muốn với cảnh sát.

Được biết, cảnh sát giả sát thủ đã liên hệ với gã thanh niên để đưa hình ảnh chụp lại hiện trường có cha và mẹ gã đã chết để xem phản ứng của nghi phạm thế nào. Đúng với suy đoán của cảnh sát, gã thanh niên lập tức vui mừng khi thấy cha mẹ mình đã chết mà không hề nghi ngờ chút nào trong các bức ảnh không hề có em gái của gã, rất nhanh chóng gã liền đưa khoản tiền 38.000 bảng Anh (hơn 1 tỷ đồng) như đã hứa trước đó cho sát thủ để phi nhanh về nhà nhận tài sản thừa kế.

Cuối cùng gã thanh niên cũng bị cảnh sát tóm gọn sau hành động trả tiền thuê sát thủ giết người thân trong gia đình, sau khi bị bắt gã thanh niên tồi tệ này đã khai nhận mình từng lên kế hoạch đến 2 lần để giết cha mẹ nhưng không thành, gã còn mạnh miệng tuyên bố muốn tiễn cha mẹ về thiên đàng sớm để có thể thoải mái dùng tài sản thừa kế để ăn chơi.

"Tôi đã muốn thuê sát thủ giết họ từ nhiều tháng trước, vì họ không hiểu tôi không cho tôi tiền hay bất cứ thứ gì có giá trị cả" gã thanh niên khai nhận với cảnh sát. Gã thanh niên có nguy cơ đối mặt với mức án 15 năm tù giam sau khi bị kết tội.

Về phía cha mẹ của nghi phạm, họ không thể tin vào mắt và tai mình khi biết được sự thật. Được biết, gia đình của gã thanh niên này đang điều hành một cơ sở giáo dục lớn ở Sochi đồng thời sở hữu rất nhiều tài sản có giá trị. Và cũng theo như lời chia sẻ của cha mẹ nghi phạm, họ đã có ý định để lại tất cả cho con trai mình nhưng thật không ngờ nó lại muốn giết họ chỉ vì tiền.

Bó tay với gã người Anh đặt bom để sát hại bố mẹ ruột vì ngăn cấm chuyện yêu đương

Tác giả: THỦY NGUYỄN

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP