Thế giới

Cảnh sát Thái 'nhận massage' để bảo kê mại dâm

Năm cảnh sát và một quan chức chống buôn người Thái Lan đang bị điều tra vì cáo buộc nhận hối lộ "dịch vụ" từ một tiệm massage trá hình để bảo kê cho cơ sở mại dâm này.

Theo AFP, sau khi nhận được tin báo, cảnh sát Thái đã bao vây cửa tiệm Victoria Secret tại Bangkok cuối tuần qua. Đây là nơi được truyền miệng nhiều vì các hoạt động mại dâm bất hợp pháp ngang nhiên diễn ra công khai.

Những nữ nhân viên trong tiệm massage bị cảnh sát Thái bao vây. Ảnh: AFP.

Khi khám xét, cảnh sát phát hiện hơn 100 cô gái mại dâm đang làm việc tại đây. Họ đến từ Thái Lan, Myanmar, Lào và Trung Quốc. Ít nhất ba nhân viên dưới 18 tuổi nhưng vẫn bị ép buộc tiếp khách. Cảnh sát đang xác minh tuổi của 25 nhân viên khác.

“85 cô có thể bị buộc tội hoạt động mại dâm trái phép, sau đó bị trục xuất”, một thành viên nhóm điều tra cho biết.

Các thông tin cho biết tiệm massage này có liên quan đến đường dây buôn bán phụ nữ nghèo ở Đông Nam Á. Chủ tiệm này, ông Boonsap Amornratnasiri, 55 tuổi, cũng đã bị bắt.

Quan chức cảnh sát Thái tại cuộc họp báo ngày 15/1 thông tin về vụ triệt phá ổ mại dâm. Ảnh: AFP.

Mở rộng điều tra, nhà chức trách phát hiện hơn 20 quan chức có liên quan đến cửa tiệm. Những người này bị cáo buộc đã nhận hối lộ từ các hình thức như dịch vụ massage, thức ăn và rượu miễn phí khi tới đây.

5 cảnh sát tại trụ sở ở Wang Thonglang, gồm một sĩ quan chỉ huy, một quan chức chống buôn người và một quan chức cơ quan thuế bị điều tra chính thức.

Bộ trưởng Nội vụ Kongrob Kratumat xác nhận thông tin về vụ điều tra. “Vẫn còn rất nhiều thông tin liên quan đến các viên chức chính quyền nằm trong máy tính thu giữ tại cửa tiệm. Chúng tôi cần thêm thời gian để xác minh”, ông nói.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Cảnh sát Thái ,mại dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP