Nhà đẹp

Cận cảnh biệt thự 7 tỷ sang chảnh của "Mợ Hai Sáng" Cao Thái Hà

Cao Thái Hà cho biết, vì cát-sê không quá nhiều để đủ tiền mua nhà nên biệt thự cô đang ở từng có sự hỗ trợ của bạn trai cũ. Bên ngoài ngôi nhà được trồng rất nhiều cây xanh để tạo sự thoáng đãng.

Cao Thái Hà được nhiều người biết đế khi đoạt giải Người có làn da đẹp nhất Hoa khôi xứ dừa, Người đẹp Biển Tây 2009, từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và lọt vào top 5 Nữ hoàng trang sức 2011. Thời gian gần đây, Cao Thái Hà gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Hậu duệ mặt trời bản Việt, Bán chồng và mới đây nhất là vai mợ Hai Sáng trong Tiếng sét trong mưa.

"Mợ Hai Sáng" của phim Tiếng sét trong mưa.

Chia sẻ với báo VnExpress, Cao Thái Hà cho biết, vì cát-sê không quá nhiều để đủ tiền mua nhà nên biệt thự cô đang ở từng có sự hỗ trợ của bạn trai cũ. Bên ngoài ngôi nhà trồng nhiều cây xanh. Bên trong, nữ diễn viên lựa chọn tông màu trầm, nội thất sang trọng, hiện đại.

Bộ bàn ghế đá và cây lộc vừng (bên phải) là những nơi gắn bó nhiều kỷ niệm của nữ diễn viên và người bố trước khi ông mất.

Người đẹp cho biết chính hai bố con lựa chọn từng màu sơn, cửa kính... theo mong muốn riêng. Tầng một của ngôi nhà là không gian riêng của Cao Thái Hà, bao gồm phòng ngủ nối liền với khu vực chứa túi xách, quần áo. Bên ngoài phòng ngủ, cô trồng nhiều cây xanh, tạo sự thoáng đãng để làm việc, đọc kịch bản...

Khu vực nhà bếp và phòng ăn

Tầng một của ngôi nhà là không gian riêng của Cao Thái Hà, bao gồm phòng ngủ nối liền với khu vực chứa túi xách, quần áo. Bên ngoài phòng ngủ, cô trồng nhiều cây xanh, tạo sự thoáng đãng để làm việc, đọc kịch bản...

Trong phòng ngủ, nữ diễn viên phim Tiếng sét trong mưa treo một bức ảnh vô cùng quyến rũ.

Một phòng ngủ khác được Cao Thái Hà sửa thành nơi chứa trang phục, túi xách hàng hiệu. Hơn 100 đôi giày được Cao Thái Hà sắp xếp gọn gàng trong tủ giày do chính bố của người đẹp thiết kế cho con gái.

Đây là không gian mà cô mong ước lúc nhỏ nên cố gắng thực hiện khi có thu nhập ổn định.

Một căn phòng chuyên để trang phục, giày dép, túi xách hàng hiệu của nữ diễn viên.

Phòng tắm rộng rãi, sang trọng là một điểm nhấn nổi bật trong căn biệt thự. Trong đó, nữ diễn viên treo thêm một bức ảnh nóng bỏng để nhắc nhở bản thân luôn ý thức giữ gìn vóc dáng.

Phòng tắm hiện đại

Ban công có nhiều hoa và cây xanh

Cao Thái Hà chia sẻ, Gucci và Prada là hai thương hiệu mà cô thích nhất.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP