Cuộc sống

Cách ‘yêu’ giúp cả hai dễ dàng chạm mốc thăng hoa, vợ nên biết để giúp chồng ‘đạt đỉnh’

Đừng để chuyện phòng the trở nên nhàm chán, phụ nữ nên biết nhiều cách để giúp cả hai có thể cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất khi lên giường.

Hãy chăm sóc điểm ‘G’ của nhau

Dù có bí quyết phòng the “cao tay” đến đâu, bạn cũng không nên bỏ qua những điểm G trên cơ thể người mình yêu. Điểm G là những nơi giúp đối phương đạt cực khoái khi được kích thích.

Hai bạn có thể vuốt ve điểm G cho nhau bằng nhiều kiểu như dùng tay, dùng lưỡi hoặc bất kỳ cách nào cả hai thấy thoải mái. Đây cũng là cách kéo dài thời gian quan hệ để cả hai cùng cùng nhau lên đỉnh.

Nên kích thích điểm 'G' của nhau (Ảnh minh họa: Internet)

Quan hệ vào ngày rụng trứng

Quan hệ gần ngày rụng trứng sẽ giúp cả hai dễ dàng thỏa mãn cảm xúc tình dục. Vào những ngày này, nồng độ hormone testosterone luôn ở mức cao, làm tăng ham muốn của người nữ. Điều này khiến nàng nồng nhiệt hơn trong suốt cuộc yêu.

Tuy nhiên, quan hệ tình dục gần ngày rụng trứng làm tăng khả năng thụ thai. Nếu cả hai chưa sẵn sàng có con, hãy sử dụng bao cao su để tránh mang thai ngoài ý muốn. Các loại bao cao su siêu mỏng vừa có khả năng ngừa thai, vừa đảm bảo cảm giác chân thật “có cũng như không” để cả hai cùng đạt khoái cảm.

Không dùng nhiều chất kích thích trước mỗi cuộc yêu

Một ít men rượu sẽ làm cuộc yêu của hai bạn nồng nàn hơn. Song nếu uống quá nhiều, dương vật sẽ cương cứng quá mức, khiến bạn bị tắc nghẽn chất lỏng tạm thời. Điều này không chỉ khiến người nam khó xuất tinh mà còn khiến người nữ bị đau âm đạo do phải “ôm” dương vật quá lớn. Khi đó, cả hai bạn đều khó chạm tới đỉnh yêu. Vì vậy, hai bạn nhớ chỉ uống rất ít hoặc không nên dùng rượu, bia trước khi lên giường cùng nhau nhé.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP