Đẹp

Cách làm trắng da rẻ bèo tại nhà với quả quất

Mùa hè khiến da bạn trở nên khô và đen xạm, đừng lo chỉ với bí quyết làm trắng da từ quả quất đơn giản ngay sau đây, bạn sẽ lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ.

Ánh nắng mặt trời và bụi bẩn là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới mụn, sạm da và nám da. Điều này khiến không ít bạn gái cảm thấy mất tự tin khi ra nắng. Để “cứu” kịp thời làn da trong mùa nóng, bạn hay áp dụng ngay công thức làm trắng da từ quả quất thật đơn giản mà hiệu quả.

Ưu điểm của mặt nạ trắng da từ quả quất đó chính là quất rất dễ kiếm và rẻ, đặc biệt trong quất có một lượng vitamin C khổng lồ, giúp da diệt khuẩn và ngăn ngừa mụn, làm trắng sáng và đều màu da. Bột yến mạch là một thần dược trị da dầu, giúp da căng tràn sức sống và mịn màng. Mật ong và dầu dừa giúp làm dịu da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Sự kết hợp tuyệt vời của 4 nguyên liệu này sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng hồng, không tì vết.

Cách làm mặt nạ trắng da từ quả quất

Chuẩn bị: Quất chin, bột yến mạch, mật ong và dầu dừa


Nguyên liệu cho loại mặt nạ trắng da từ quả quất

4 quả quất chín
½ chén bột yến mạch
3 thìa cà phê mật ong
2 thìa cà phê dầu dừa

Cách thực hiện: Rất đơn giản, hãy bỏ vỏ và hạt quất (chỉ lấy múi) trộn đều với bột yến mạch, mật ong và dầu dừa. Sau đó xay nhuyễn hồn hợp là đã có thể sử dụng. Rửa mặt bằng nước ấm trước và massage da mặt trong vòng 10 phút, cuối cùng làm sạch mặt với nước ấm một lần nữa.

Với cách làm trên, bạn sẽ có một làn da trắng hồng rạng rõ ngay từ lần đầu tiên sử dụng!

Tác giả bài viết: Trịnh Trinh

  Từ khóa: sau đây ,bí quyết ,trở nên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP