Đẹp

Cách làm đẹp lông mày đơn giản tại nhà

Có nhiều cách đơn giản bạn có thể áp dụng tại nhà để làm đẹp lông mày, giúp lông mày thêm quyến rũ.

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu cặp lông mày rậm đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở hữu cặp lông mày đẹp hoàn hảo tự nhiên. Một số cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có đượ cặp lông mày như ý.
Cach lam dep long may tai nha gia dinh viet nam 237
Có nhiều cách đơn giản bạn có thể áp dụng để làm đẹp lông mày tại nhà. (Ảnh minh họa)

Hãy dừng ngay việc nhổ hay tẩy lông mày để làm đẹp lông mày

Bạn nên biết rằng, những hành động như vậy không kích thích lông mày của bạn mọc nhanh hơn. Không những vậy, trong một vài trường hợp hành động này còn gây tổn thương nang lông dẫn đến lông mày không thể mọc trở lại được.

Tẩy da chết cho vùng lông mày để kích thích lông mày mọc nhanh hơn

Biện pháp kích thích lông mày sẽ giúp nó mọc nhanh hơn. Bạn chỉ cần áp dụng cách đơn giản nhất là dùng kem tẩy da chết cường độ nhẹ để massage vùng da xung quanh và một chút trên vùng lông mày.

Sau đó, bạn dùng bàn chải mảnh lông mềm để chà nhẹ và loại bỏ tế bào chết tại vùng da này, nhưng lưu ý không áp dụng bàn chải quá mạnh có thể làm tổn thương nang long và mang lại tác dụng ngược.

Bổ sung vitamin là cách làm đẹp lông mày đơn giản tại nhà

Bắt đầu uống vitamin cho cơ thể để giúp lông mày mọc nhanh hơn. Tuy tránh uống những loại vitamin có nhiều chất sắt vì chúng có thể gây ra mụn trứng cá hoặc làm tình trạng mụn trứng cá đang có của bạn trầm trọng hơn. Chỉ cần uống một viên vitamin tổng hợp mỗi ngày cũng giúp kích thích lông mày mọc tối ưu, đặc biệt những viên vitamin này bao gồm vitamin C, A, B3 và quan trọng nhất là vitamin E.

Dưỡng ẩm lông mày

Bạn hãy thoa dầu ô liu, dầu dừa, vitamin E hoặc Vaseline để có thể dưỡng ẩm cho lông mày. Bạn nên sử dụng một miếng bông gòn chứa các loại dầu tự nhiên trên và thoa chúng lên lông mày. Điều này không chỉ thúc đẩy lông mày tăng trưởng nhanh mà còn giúp chúng đen dày hơn. Thực hiện 1-2 lần/ngày sẽ mang đến hiệu quả tối ưu cho bạn.

Sử dụng thực phẩm tự nhiên tốt cho lông mày

Cách tốt nhất để kích thích lông mày mọc nhanh hơn là dùng các thực phẩm từ tự nhiên. Chúng tốt cho tóc, cho da và chắc chắn cả lông mày của bạn. Bạn cần chọn thực phẩm có chứa protein, vitamin B, sắt, kẽm, và omega 3. Bạn có thể tìm thấy chúng trong tinh dầu oliu, quả bơ, cà rốt, khoai lang, xoài, thịt nạc, các loại cá và rau xanh.

Tác giả bài viết: Phương Vũ (Tổng hợp)

  Từ khóa: lông mày ,áp dụng ,có thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP