Trong tỉnh

Bùng nổ lễ hội âm nhạc Vinh Music Festival 2018

Mở màn đêm lễ hội âm nhạc Vinh Music Festival với một khởi đầu không khí nóng bỏng, sôi động với sự có mặt của hàng ngàn khán giả hâm mộ trong đêm nhạc hôm nay.

XEM TRAILER:

Trong không khí sôi động của mùa hè, giới trẻ Nghệ An cần có một kỳ nghỉ thực sự thoải mái và ý nghĩa. VMF 2018 sẽ mang đến hòa bình, hàn gắn tình yêu, kêu gọi đoàn kết và đề cao sự trân trọng của mọi người đối với nhau.

Sân khấu hội tụ đầy đủ sắc màu

18h39': Hàng trăm khán giả, người hâm mộ bước vào sân hoành tráng với hệ thống âm thanh, ánh sáng cực kỳ sống động.

Đông đảo bạn trẻ đưa pano, áp phích đến cổ vũ cho thần tượng của mình trong đêm nhạc

Những khán giả có mặt đầu tiên tại Lễ hội âm nhạc Vinh Music VMF 2018

Đêm nhạc VMF 2018 được tổ chức quy mô với hệ thống sân khấu được đặt tại trung tâm và thiết kế màn LED liên hoàn tạo ra các khu vực biểu diễn theo khối, di chuyển của các lớp diễn; sân khấu được thiết kế 3 cấp, 1 cấp dành cho DJ, cấp 2 dành cho ca sĩ địa phương, cấp còn lại sẽ là các ca sĩ nổi tiếng.

Với hệ thống sân khấu sử dụng dàn âm thanh hiện đại, chất lượng âm thanh đảm bảo tính nghệ thuật, âm lượng đủ phục vụ cho khoảng hàng chục ngàn người hâm mộ ở phía dưới.

Biển người chờ đợi giây phút chương trình bắt đầu

Những bóng hồng trong đêm nhạc

Lần đầu tiên hệ thống sân khấu sử dụng LAYERTRUSS cực khủng được lắp đặt phục vụ cho VMF 2018. Hàng tấn thiết bị âm thanh ánh sáng đang lần lượt được chuyển về thành Vinh.

Điều đặc biệt hơn cả, lễ hội âm nhạc VMF quy tụ nhiều ca nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Tuấn Hưng, ban nhạc Oplus cùng với sự góp mặt của nam DJ điển trai và tài năng nhất trong giới Underground là SlimV, DJ Minh Trí.....

20h15': Khán giả theo dõi màn trình chiếu trailer Vinh Music Festival. Các nhà tài trợ lần lượt xuất hiện trên background của VMF. Trên sân khấu, 4 đơn vị tài trợ Nước tăng lực Tê giác bay RADBHIN, Salon tóc Lý Cương, AN NANA Group, Vàng bạc Phú Hữu.

Chương trình bắt đầu với sự xuất hiện của các ngôi sao ca nhạc

20h20': Nhóm Oplus trình diễn bài No Way sôi động kết hợp với màn dancer của các vũ công chuyên nghiệp. Ban nhạc Oplus giao lưu với khán giả và thể hiện bản ballad trữ tình "Vô tình gặp nhau" do một thành viên trong nhóm tự sáng tác. Với giọng hát trầm ấm và bè phối nhuần nhuyễn khiến cho khán giả đắm chìm trong đêm âm nhạc.

Hàng ngàn khán giả theo dõi đêm nhạc

Nhóm Oplus với tiết mục sôi động hâm nóng bầu không khí

Những chàng trai của nhóm Oplus phiêu trên sân khấu của Vinh Music Festival 2018

Ca khúc vô tình gặp nhau do nhóm Oplus thể hiện

20h28': Tiếp tục với bài hát Follow me và bản phối My Everything của Tiên Tiên làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc của Việt Nam khiến cho khán giả hào hứng và thích thú hơn. Ngay khi ca khúc vừa kết thúc, khán giả bất ngờ với sự xuất hiện nữ ca sĩ sexy và nổi tiếng Hoàng Thùy Linh với màn intro đầy mê hoặc với ca khúc High. Khán giả "phiêu" theo âm nhạc với vũ điệu High vô cùng gợi cảm và sôi động cùng "Put your hands up" khiến cho sân khâu như vỡ òa.

Ca sỹ Hoàng Thùy Linh với màn biểu diễn sôi động, cuồng nhiệt

Nữ ca sỹ cháy hết mình với khán giả

Khán giả nhún nhảy theo giai điệu bài hát của nữ ca sỹ thể hiện

Sau màn trình diễn Just You và I'm gonna break "feeling" theo nhịp đập, Hoàng Thùy Linh kết thúc màn biểu diễn và gửi lời chào khán giả ở TP. Vinh.

Noo Phước Thịnh nhặt rác giúp trên sân khấu Vinh Music Festival 2018

21h20': Sau màn bốc thăm trúng thưởng dành cho khán giả, ánh sáng sân khấu tắt và tất cả mọi người hướng ánh mắt đến sự xuất hiện chói sáng của Noo Phước Thịnh. FC Noo nói chung và khán giả nói riêng đang háo hức chờ đợi màn trình diễn đầy lửa của anh chàng điển trai này!

Màn vũ đạo bốc lửa của Noo Phước Thịnh

Màn cháy hết mình của chàng Noo

Noo Phước Thịnh trình diễn ca khúc Hold me tonight và LK Hạnh phúc thoáng qua cùng với 12 dancers bốc lửa

Màn xuất hiện đầy ấn tượng của nam ca sỹ Noo Phước Thịnh

Giữa các bài hát, Noo dành thời gian giao lưu cùng khán giả

Sau khi kết thúc bản Ballad Chạm khẽ vào tim anh chút...

...chàng ca sỹ điển trai đã có hành động nhặt rác trên sân khấu biểu diễn của chương trình Vinh Music Festival 2018 khiến khán giả vỡ òa.

21h35': Nam ca sỹ Tuấn Hưng ra mắt khán giả với ca khúc quen thuộc Tìm lại bầu trời. Giọng hát ngọt ngào của Tuấn Hưng khiến hàng trăm khán giả như lắng lại.

Nam ca sỹ Tuấn Hưng

XEM CLIP: Tuấn Hưng thể hiện ca khúc "Tìm lại bầu trời"

Những giây phút tình cảm của Tuấn Hưng trên sân khấu

Với bản Remix đầy hiện đại, bài hát được phối theo EDM mang đến cho khán giả thưởng thức một làn sóng mới vẻ giữa cái nóng Thành Vinh.

Kết thúc màn trình diễn của mình, Tuấn Hưng gửi đến khán giả một bài hát kỉ niệm 20 năm bước vào nghề ca hát với ca khúc "Vẫn nhớ".

Nữ khán giả xinh đẹp chăm chú theo dõi các tiết mục của ca sỹ thể hiện

22h00': Sự xuất hiện của DJ Minh Trí khiến cho toàn bộ khán giả như vỡ oà cảm xúc. Tất cả mọi người đang chờ đợi màn DJ đầy năng lượng tuổi trẻ của chàng B Boy này với bản nhạc Ladies and gentlemen. Are you ready!

DJ Minh Trí với những bản nhạc bốc lửa

DJ Minh Trí kết thúc màn trình diễn của mình, anh chàng điển trai chia tay Thành Vinh bằng bản future bass

XEM CLIP: DJ Minh Trí biểu diễn trên sân khấu Vinh Music Festival 2018

22h38': Ngay sau phần biểu diễn của DJ Minh Trí là sự xuất hiện của DJ SlimV-phù thuỷ âm nhạc giới underground.

Màn biểu diễn của DJ SlimV

Mở đầu bằng bài Lalala được phối âm hoàn hảo dựa trên nền nhạc Electronic dance khuấy động sân khấu cùng màn background vô cùng cuốn hút.

Nam DJ đã làm nóng không khí dù đêm đã về khuya

Các nhà tài trợ của chương trình:

Vinh Music Festival 2018 - là sự kiện âm nhạc được xây dựng với niềm đam mê, sự tâm huyết và nỗ lực hết mình của Ban tổ chức cũng như Ekip thực hiện với mong muốn mang đến cho giới trẻ Nghệ An và các vùng lân cận một đêm nhạc thực sự ấn tượng, văn minh, hiện đại và đầy màu sắc...Chương trình được phối hợp tổ chức bởi các thương hiệu: Nước tăng lực Tê giác bay RADBHIN, Salon tóc Lý Cương, AN NANA Group, Vàng bạc Phú Hữu và các nhà tài trợ: Ecocity, Thương hiệu xe điện ANBICO, XGYM - Fitness & Yoga

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP