Thể thao

Bùi Tiến Dũng trao giải Cầu thủ hay nhất trận cho Ivan Perisic

Tiền vệ của Croatia được FIFA chấm điểm cao nhất trong trận bán kết World Cup 2018 với Anh.

Bùi Tiến Dũng chụp ảnh lưu niệm với Ivan Perisic sau khi trao giải Cầu thủ hay nhất trận đấu cho tiền vệ của Croatia. Ảnh: FB.

Đêm 11/7, tuyển Croatia đánh bại Anh với tỷ số 2-1 ở trận bán kết thứ hai World Cup 2018. Cầu thủ được FIFA chấm điểm cao nhất ở trận đấu này là Ivan Perisic. Tiền vệ 29 tuổi là người ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 cho Croatia ở phút 68. Sau đó, ở hiệp phụ thứ hai, anh có pha kiến tạo thuận lợi giúp Mandzukic ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Sau trận, thủ thành của U23 Việt Nam và CLB Thanh Hóa Bùi Tiến Dũng vinh dự được là người trao giải Cầu thủ hay nhất trận cho Perisic. "Tôi xin cảm ơn mọi người đã tới Moskva và và những người đã ủng hộ cho chúng tôi ở quê nhà. Ghi được một trong những bàn thắng quan trọng nhất cho đất nước thực sự là một giấc mơ đối với tôi", Perisic chia sẻ sau khi nhận phần thưởng từ Bùi Tiến Dũng.

Với việc giành chiến thắng trước tuyển Anh, Croatia lần đầu tiên góp mặt trong một trận chung kết World Cup. Đối thủ của đội trong trận đấu diễn ra vào tối 15/7 là tuyển Pháp.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở trận bán kết giữa Anh và Croatia, Bùi Tiến Dũng không ở lại Nga theo dõi trận chung kết mà quay trở lại Việt Nam vào ngày 13/7 để tiếp tục công việc ở CLB Thanh Hóa. Ngày 15/7, đội bóng xứ Thanh có trận tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà ở vòng 17 V-League.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP