Thể thao

Bùi Tiến Dũng khoác áo số cao nhất Olympic Việt Nam

HLV Park Hang-seo xáo trộn hàng loạt số áo đấu chính thức của các cầu thủ, so với hồi tham dự giải U23 châu Á.

heo danh sách đăng ký mà Olympic Việt Nam gửi lên ban tổ chức Asiad 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng mang số 50. Đây là số áo lớn nhất đội dù Tiến Dũng được xác định là thủ thành số một. Người dự bị anh là Nguyễn Văn Hoàng mang số 1.

Tiến Dũng sẽ khoác áo số 50 để thi đấu tại Asiad thay vì số 1 như anh từng mang khi tập luyện và thi đấu trước đây. Ảnh: Đức Đồng.

Công Phượng thường mang áo số 10, nhưng tại giải này anh nhường lại cho đàn anh và là đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Chân sút của HAGL chuyển qua số 9, trước đó thuộc về tiền đạo Văn Toàn.

Tương tự, sau khi chuyển số 8 cho Văn Toàn, tiền vệ Đức Huy dùng số 15 quen thuộc khi còn thi đấu cho đội U19 Việt Nam. Trung vệ Duy Mạnh, tiền đạo Phan Văn Đức... cũng đều mang số mới so với giải châu Á. Chỉ Xuân Trường (số 6), Quang Hải (19), Văn Hậu (5), Đình Trọng (21), trung vệ Bùi Tiến Dũng (4) là giữ nguyên.

Số áo các cầu thủ Olympic Việt Nam thi đấu tại Asiad.

Ở các giải đấu giao hữu, HLV Park Hang-seo thường xáo trộn số áo để gây khó khăn cho đối thủ trong việc nhận biết các cầu thủ của ông.

Olympic Việt Nam sẽ rời khách sạn Harper Cikarang lúc 14h15 hôm nay 14/8 để đến sân vận động Wibawa Muki nhằm chuẩn bị cho trận gặp Olympic Pakistan. Trận đấu diễn ra lúc 16h, được tường thuật trực tuyến trên VnExpress.

Tác giả: Đức Đồng (từ Indonesia)

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: số áo ,Bùi Tiến Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP