Thể thao

Bùi Tiến Dũng: Học Công Vinh 'làm màu' có trở thành số 1?

Dường như thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bắt đầu biết cách thu hút truyền thông trong các buổi tập của ĐTVN.

Chiều qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện tại buổi tập của ĐTVN với găng tay và đôi giày màu hồng. Tất nhiên, Bùi Tiến Dũng lập tức thu hút truyền thông đăng tải về thông tin đi giày hồng, găng tay hồng… giống con gái.

Bùi Tiến Dũng đi giày hồng, dùng găng tay hồng tại buổi tập chiều qua của ĐTVN.

Sáng nay, Bùi Tiến Dũng đã thay đổi khi trở lại với giày và găng tay quen thuộc, sau khi gây chú ý cho truyền thông thành công vào chiều qua. Chỉ hai buổi tập tại Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, Bùi Tiến Dũng đã có hai diện mạo mới.

Sáng nay, Bùi Tiến Dũng đã thay đổi găng tay và giày, không còn diện bộ màu hồng.

Có một điều khá trùng lặp, Bùi Tiến Dũng cũng từng gây chú ý với người hâm mộ trong ngày đầu hội quân cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho ASIAD 18. Hôm đó, Bùi Tiến Dũng trình làng quả đầu mới cực ngầu. Ngay lập tức, Bùi Tiến Dũng chiếm sóng hết buổi tập của ĐTVN.

“Chiếm sóng” buổi tập của ĐTVN cũng là cách quen thuộc mà cựu tiền đạo Lê Công Vinh từng làm trong quá khứ. Thế nhưng, Công Vinh gây chú ý bằng sự chuyên nghiệp, tập siêng năng, thậm chí ở lại tập một mình khi cảm thấy thể lực còn đủ đáp ứng.

Hồi đó, Công Vinh tập chuyên nghiệp nhưng bị gắn “mác” làm màu. Nhiều người vẫn hay bảo Công Vinh là chuyên gia… làm màu, tức gây chú ý cho truyền thông. Một quan điểm có thể nói hay “ác cảm” với Vinh.

Bây giờ, thủ môn Bùi Tiến Dũng dường như tìm cách “chiếm sóng” buổi tập của ĐTVN. Sau chuyện tóc tai thì đến giày hồng, găng tay hồng, hôm sau lại thay đổi.

Chuyện cầu thủ nổi tiếng mang găng tay gì, đi giày gì đôi khi cũng có chủ đích theo kiểu PR thương hiệu, hoặc muốn “câu” nhà tài trợ. Ngoài ra, điều quan trọng đầu tiên là xuất hiện nhiều trên mặt báo. Đây là cách tốt nhất để được người hâm mộ chú ý, lên báo nhiều cũng đồng nghĩa là hot nhất nên có quảng cáo.

Đôi găng tay của Bùi Tiến Dũng nếu quan sát kỹ có thể thấy ghi dòng chữ: B.T Dũng. Đây là loại găng tay mà thủ môn Ter Stegen của CLB Barcelona sử dụng để thi đấu ở trận siêu kinh điển hồi cuối tuần qua, nhằm quả bá cho một thương hiệu đồ thể thao.

Quan sát kỹ có thể thấy găng tay của Bùi Tiến Dũng có tên B.T Dũng.

Vậy nên, Bùi Tiến Dũng có lẽ không vô tình chỉ mang găng tay hồng, giày hồng cho vui, rồi hôm nay trở lại với “đồ nghề” quen thuộc. Phải có con tính, hoặc có người chỉ bảo thì Tiến Dũng mới “câu” truyền thông theo cách như thế.

Hy vọng rằng Bùi Tiến Dũng có thể trở thành số 1 như Lê Công Vinh. Tức khẳng định được bản thân là số 1 về giá trị chuyên môn, sau đó hãy tính đến chuyện số 1 về “câu” truyền thông, gây chú ý và quảng cáo. Trước hết, phải chờ xem HLV Park Hang Seo có mang Bùi Tiến Dũng đi AFF Cup 2018 hay không…

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018:

Giá vé xem ĐTVN đá AFF Cup 2018 và hướng dẫn cách mua vé:

Vé xem các trận đấu của ĐTVN ở AFF Cup 2018 có mệnh giá cụ thể như sau:

Vé trận Việt Nam - Malaysia (SVĐ Mỹ Đình) có bốn mệnh giá: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng.

Vé trận Việt Nam - Campuchia (SVĐ Hàng Đẫy) có ba mệnh giá: 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng.

Người hâm mộ mua vé AFF Cup 2018 online truy cập vào hai địa chỉ:

https://vebongda.vff.org.vn/ hoặc https://ticketonline.vff.org.vn/.

Người hâm mộ có thể đăng ký mua vé AFF Cup 2018 của ĐTVN qua đường công văn. VFF nhận công văn từ ngày 29/10 đến 6/11 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam.

Người hâm mộ có thể chọn mua cách cuối cùng là đến sân Mỹ Đình để mua vé AFF Cup 2018 của ĐTVN vào ngày 11/11.

Tác giả: Đông Tà

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Bùi Tiến Dũng ,Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP