Cộng đồng mạng

Bức ảnh nữ sinh nằm giữa sân trường khiến CĐM bất ngờ, lý do sau đó khiến ai cũng 'ngã ngửa' bất ngờ

Những tưởng cô nàng bị say nắng hay tụt huyết áp, thế nhưng sự thật phía sau hình ảnh này lại khiến cư dân mạng không thể nhịn cười.

Tuổi học trò luôn gắn liền với những ký ức giản đơn nhưng lại vô cùng gần gũi, thân thuộc. Những câu chuyện muôn thuở về anh bạn cùng bàn, cô bạn lớp cạnh bên hay những thầy, cô giáo với nhiều tính cách khác nhau,… tất cả đã điểm tô cho tuổi thanh xuân của các cô cậu học trò mà mãi cho đến những năm tháng sau này, ai cũng sẽ đều mỉm cười khi nhìn lại.

Mới đây, hình ảnh một nữ sinh “ngất xỉu” giữa sân trường đã thu hút sự chú ý của các bạn trẻ. Thế nhưng ngay sau khi biết được sự thật phía sau hình ảnh này, nhiều bạn trẻ đã phải ôm bụng cười trước độ lầy lội, tinh ranh của cô nàng.

Bức ảnh nữ sinh nằm giữa sân trường đang gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh: Group Trường Người Ta

Theo đó, không phải bị say nắng hay tụt huyết áp mà lý do khiến nữ sinh nằm giữa sân trường đó chính là trót mạnh miệng thề thốt với bạn bè rằng, nếu đề thi Văn năm nay ra câu hỏi về 12 câu thơ đầu trong trích đoạn “Trao duyên” từ tác phẩm Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du thì sẽ chơi lớn, nằm giữa sân trường.

Và có lẽ, điều không mong muốn là đoạn thơ này đã xuất hiện trong đề kiểm tra khiến cô bạn phải cắn răng thực hiện lời hứa của mình. Sau khi biết được lý do đằng sau sự việc này, cộng đồng mạng đã không khỏi bật cười và bái phục trước độ nghịch ngợm cũng như lầy lội của giới “Nhất quỷ nhì ma”.

Nhiều người dùng sau đó đã để lại những bình luận cũng như kể về ký ức thời còn cắp sách đến trường của mình, đặc biệt là việc đoán đề và “lệch tủ”.

- “Thật nhọ cho nữ sinh, xác suất nhỏ như thế mà cũng vào”.

- “Chuyến này cô bạn mất duyên thật rồi”.

- “Thời mình đi học cũng có đứa bạn thích đoán đề như thế, đoán 10 lần là trật hết 8, vậy mà vẫn kiên quyết đoán đến tận đề thi THPT Quốc gia, ai ngờ lần đó trúng tủ thật”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP