Nhân ái

Bố mẹ Công Phượng phối hợp tặng 50 suất quà cho hộ nghèo

Chiều 22/8, trước trận đấu quan trọng giữa U22 Việt Nam với Indonesia, một nhãn hàng sữa đã cùng gia đình tuyển thủ Công Phượng trao quà cho các gia đình khó khăn tại quê hương.

Ông Nguyễn Công Bảy và Bà Nguyễn Thị Hoa tặng quà cho các hộ nghèo xã Mỹ Sơn. Ảnh: Cảnh Nam

Sau khi trao quà, bà con láng giềng và gia đình tuyển thủ Công Phượng đã cùng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ngay tại nhà của cầu thủ này.

Sau 3 trận toàn thắng giòn giã trước Timor Leste, Campuchia và Philippines, U22 Việt Nam bước vào trận đấu mang tính quyết định với Indonesia. Với phong độ cao và thể lực sung mãn, người hâm mộ rất trông chờ chiến thắng tiếp theo của các cầu thủ vàng U22 Việt Nam.

"Chảo lửa" xóm 6 - quê hương của Công Phượng dõi theo từng bước chạy của tiền đạo số 10 của U22 Việt Nam. Ảnh: Cảnh Nam

Để cổ vũ cho cậu con trai tài hoa và các đồng đội, gia đình tuyển thủ Công Phượng kết hợp với một công ty sữa tổ chức tặng 50 phần quà cho các gia đình khó khăn tại địa phương và cùng nhau cổ vũ cho U22 Việt Nam thông qua màn ảnh nhỏ ngay tại nhà.

Pha đi bóng và dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp của Công Phượng. Ảnh: Đức Đồng

Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ nói chung và người hâm mộ tại quê hương nói riêng. Công Phượng và các đồng đội đã có một trận đấu tương đối tốt trước một đối thủ được đánh giá khá cao. Tuy nhiên do kém duyên, U22 Việt Nam đã không giành được thắng lợi cuối cùng.

Hàng xóm của Công Phượng nhiệt tình ủng hộ đội nhà. Ảnh: Cảnh Nam.

Tác giả: Cảnh Nam

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP