Trong tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh trao Huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ phường Hà Huy Tập, TP Vinh.

Sáng 14/4, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến dự, trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng đợt 19/5 cho đảng viên Đinh Xuân Ngô thuộc chi bộ khối 5, đảng bộ phường Hà Huy Tập, TP Vinh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh trao Huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên Đinh Xuân Ngô. Ảnh: Mai Hương.

Đảng viên Đinh Xuân Ngô sinh năm 1925, vào Đảng năm 1949. Ông là người sớm giác ngộ cách mạng, từng trải qua nhiều vị trí công tác, trong đó có 20 năm làm Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy Nghệ An, đảng viên Đinh Xuân Ngô luôn giữ vững bản lĩnh của người đảng viên, tâm huyết và trách nhiệm với mọi công việc được Đảng và Nhà nước giao phó.

Đoàn công tác của tỉnh chúc mừng đảng viên Đinh Xuân Ngô. Ảnh: Mai Thanh

Chúc mừng cụ Đinh Xuân Ngô, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh cũng khẳng định, huy hiệu 70 năm tuổi đảng là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp, cống hiến của các đảng viên lão thành trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Bí thư Tỉnh ủy cũng chúc đảng viên lão thành sức khỏe, tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, phát huy, lan tỏa phẩm chất đạo đức cách mạng, góp phần đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước./.

Tác giả: Mai Hương - Mai Thanh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP