Cuộc sống

Bí mật của ông chồng "khát yêu” khi không muốn phản bội vợ

Tôi lén lút đặt mua sex toy trên mạng, thi thoảng thèm lại có thú giải tỏa, chứ không muốn phản bội người vợ hiền xinh đẹp, yếu tim.

Tôi lấy vợ bị bệnh tim, căn bệnh mà hồi yêu nhau bố mẹ tôi cấm cản mãi vì lo sợ hôn nhân sau này của hai đứa không hạnh phúc. Bất chấp tất cả, tôi vẫn lấy em vì em vừa xinh đẹp, vừa đảm đang. Tôi tự nhủ, chỉ cần yêu nhau thì mọi vấn đề đều có thể giải quyết. Hơn nữa, tôi cũng không phải là kẻ "ham cày cuốc” lắm, còn em thì vì bệnh tim nên tần suất của hai vợ chồng cũng khá giãn cách.

Mỗi lần gần gũi, chuyện ái ân của tôi thường gặp sự cố nhỏ, đó là ở màn cao trào em tỏ ra khá mệt mỏi, đau ngực, khó thở. Hồi đầu mới cưới, tôi không ít lần phát hoảng vì biểu hiện "cấp cứu” của em, khiến màn lên đỉnh đứt quãng, thậm chí phải dừng cuộc chơi để vợ có thể trở về trạng thái bình thường.

Từ ngày có món đồ chơi này, đời sống của tôi dễ chịu hơn hẳn - Ảnh minh họa

Dần dà, tôi cũng quen với việc ấy và có kĩ năng xử lý hơn. Nhưng đúng là cuộc vui chưa biết chưa ham, biết rồi đâm ngày nhớ, đêm mơ, nhất là khi tôi đang thanh xuân. Em cũng hiểu sự thiếu thốn gối chăn của tôi và luôn cố gắng bù đắp bằng mọi cách. Những bữa cơm ngon nóng hổi do bàn tay đảm đang nội trợ của em, những bộ quần áo phẳng phiu thơm mùi nắng mới... Nhìn nỗ lực của vợ, tôi cũng không nỡ lén lút ăn phở dù rất muốn thỏa nhu cầu.

Nhưng hôn nhân ngày rộng, tháng dài mà cứ bị delay hay lâm trận thiếu sung cũng khó mà vẹn toàn. Thâm tâm tôi thương vợ, yêu vợ, nhưng cái bản năng của thằng đàn ông trong tôi thì nhiều khi trỗi dậy mạnh mẽ, không được giải tỏa cũng mệt mỏi vô cùng.

Thế là, tôi đem nỗi lòng của mình dãi bày với ông anh thân thiết đồng nghiệp. Anh cũng có tình cảnh éo le chả kém tôi, đó là vợ bị mãn kinh sớm nên không ham hố chuyện ấy. Nhưng anh ấy cũng vẫn tươi vui, sung mãn chứ không tiêu điều như tôi. Hỏi anh và được mách nước là nhờ đến sex toy, tôi cũng phân vân và muốn tìm hiểu về vũ khí bí mật này. Thế là tôi lén lút đặt mua sex toy trên trang mạng mà anh ấy đã đặt mua.

Từ ngày có món đồ chơi này, đời sống của tôi dễ chịu hơn hẳn. Đồ chơi tình dục Sex toy có thể mang tới cho tôi những khoái cảm như làm “chuyện ấy” thực sự, và vì thế tôi cũng thấy mình bị nghiện luôn món này.

Vợ tôi đôi lần cũng thắc mắc về tinh thần phơi phới của chồng, nhưng vì tôi vẫn đúng kẻng, đúng giờ điểm danh vợ, vẫn chăm lo, âu yếm, chia sẻ và đáp ứng gối chăn đúng mực với vợ nên mọi nghi ngờ cũng qua.

Thật may vì có sex toy, thi thoảng thèm tôi lại có thú giải tỏa mà vẫn làm đẹp lòng vợ, vẫn giữ lửa đời sống hôn nhân.

Tác giả: Việt Anh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP