Pháp luật

Bị lột đồ, đánh ghen kinh hoàng giữa đường, đôi tình nhân rủ nhau bỏ trốn

Sau khi xảy ra vụ lột đồ, đánh ghen giữa đường, đôi tình nhân đã cùng nhau bỏ đi. 5 đối tượng có liên quan đang được cơ quan công an lấy lời khai, làm rõ.

Liên quan đến vụ việc đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ giữa đường xảy ra tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc gây xôn xao cộng đồng mạng hai qua, cơ quan công an huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) đã xác định và triệu tập 5 người có liên quan để điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông tên N. (23 tuổi, đã có gia đình, trú thôn Quảng Thiện, xã Thiện Kế, Bình Xuyên) có quan hệ ngoài luồng với chị K. (22 tuổi quê Lào Cai, lấy chồng Yên Bái và đã có hai con). Chị K đang làm công nhân ở khu công nghiệp Bá Thiện, gần đây, vợ chồng chị đang xảy ra trục trặc.

Việc anh N. và chị K. có quan hệ tình cảm với nhau gia đình anh này đã biết và nhiều lần theo dõi. Sáng 3/9, vợ anh N. là chị Đ. cùng mẹ đẻ của anh N. là bà Liên và 3 người cháu gồm Hiền, Đông và Vinh (đều trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) tiếp tục theo dõi và bắt gặp cảnh anh N. cùng chị K. đang ngủ ở trong phòng trọ của chị K. Tức giận, 5 người trên đã có hành vi lột đồ, cắt tóc cô gái trên để đánh ghen.

Hiện trường vụ đánh ghen tại Vĩnh Phúc. Ảnh cắt từ clip.

Theo cơ quan công an, sau khi sự việc quan hệ bất chính bị vỡ lở, anh N. và chị K. đã cùng nhau bỏ đi. Hiện cơ quan công an cũng đang tiến hành mời những người này lên để làm rõ.

“Hiện đơn vị đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc để có hình thức xử lý vụ việc trên”, đại diện Công an huyện Bình Xuyên cho biết,

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao một clip dài gần 2 phút, ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị một nhóm người (gồm cả nam và nữ trung tuổi) khống chế, xé quần áo, cắt tóc ngay giữa đường.

Trong đoạn clip ghi lại cho thấy, mặc dù cô gái trẻ kêu la nhưng vẫn bị nam thanh niên và một người phụ nữ khống chế, giữ chặt lấy tay chân, ép xuống nền đường để 2 người phụ nữ còn lại xé quần áo, cắt tóc nạn nhân.

Dù sự việc xảy ra ngay giữa đường, nhiều người dân vây quanh, chứng kiến nhưng không ai có bất cứ hành động can thiệp nào để giải cứu nạn nhân trước nhóm người kia.

Tác giả: Nhật Tân

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP