Thế giới

Bị bạn trai quen qua mạng sát hại, nhét thi thể vào túi du lịch trong lần đầu gặp gỡ

Tưởng rằng đó sẽ là một mối quan hệ tốt đẹp với bạn trai quen qua mạng, nhưng cô gái trẻ không thể ngờ rằng nó là ngọn nguồn dẫn đến bi kịch.

Ở độ tuổi 20, Mansii Dixit (sống ở Ấn Độ) có sự nghiệp người mẫu rộng mở phía trước. Cô gái sở hữu vóc dáng đẹp cùng gương mặt ấn tượng rất phù hợp cho các show trình diễn thời trang hay mẫu ảnh.

Để phát triển và theo đuổi sự nghiệp người mẫu, cô gái trẻ chuyển từ Rajasthan đến Mumbai. Tại Mumbai, cô gái làm người mẫu cho các thương hiệu nhỏ, và từng xuất hiện một bộ phim truyền hình hồi năm 2015.

Trong thời gian sống ở Mumbai, Mansii Dixit quen Syed Hasan (19 tuổi) qua mạng. Tưởng rằng đó sẽ là một mối quan hệ tốt đẹp, nhưng cô gái trẻ không thể ngờ rằng nó là ngọn nguồn dẫn đến bi kịch.

Vào một ngày cuối tuần hồi năm 2018, Syed Hasan gọi Mansii Dixit đến căn hộ nơi anh ta sống cùng gia đình. Đây là cuộc gặp đầu tiên kể từ khi 2 người quen nhau qua mạng. Nhưng cuộc gặp này không hề êm đẹp, chỉ vài phút sau cuộc gặp gỡ, 2 bên xảy ra tranh cãi nảy lửa.

Khi mâu thuẫn giữa 2 người chưa kết thúc, nam sinh viên giết Manssi Dixit bằng một vật nặng. Để che giấu tội ác của mình, anh ta nhét xác của cô gái vào một túi du lịch. Sau đó, Syed đặt một chuyến xe trên ứng dụng gọi xe để đi tới sân bay quốc tế Mumbai.

Khi đang đi giữa đường, Syed Hasan yêu cầu tài xế tới một khu vực vắng vẻ. Sau đó, nam thanh niên này xuống xe và nói với tài xế là sẽ đi quãng đường còn lại bằng xe ba bánh chở khách. Syed Hasan bị cáo buộc ném chiếc túi gần một bụi cây và bắt xe khác về nhà.

Ảnh minh họa

Theo tờ Zee, tài xế ô tô tình cờ lái xe qua con đường trên và phát hiện chiếc túi của Syed Hasan bỏ lại. Tài xế này đã báo sự việc với cảnh sát và nghi phạm bị bắt giữ sau đó.

Tờ Daily Mail cho hay, tài xế nghi ngờ về chiếc túi sau khi giúp nghi phạm bê hành lý lên xe. Theo lời tài xế, nghi phạm thay đổi điểm đến 2 lần. Cảnh sát tìm ra nghi phạm và bắt giữ Syed sau khi trích xuất các video từ camera an ninh.

Trước đó, ở Nga từng xảy ra vụ việc tương tự. Sau khi gặp nhau lần đầu bên ngoài mạng Internet, Vladimir Sharov, sống ở thành phố Urals (nga), đã cưỡng hiếp Maria Konnova, 16 tuổi. Khi nạn nhân dọa báo cảnh sát, hắn đã dùng rìu chặt xác cô. Theo điều tra của cảnh sát, kẻ này đã hẹn gặp rồi cưỡng hiếp Maria Konnova.

Hàng xóm gần nhà Sharov ở thành phố Urals đã nghe thấy tiếng hét tuyệt vọng của nạn nhân, nhưng họ không hề báo cảnh sát. Trong tiếng ồn ào, hàng xóm đã nghe thấy Maria hét lên: “Tôi sẽ tống anh vào tù” nhưng ngay sau đó, mọi thứ im lặng.

Một người hàng xóm đã chứng kiến hiện trường cho biết: “Chúng tôi biết rằng tay cô ấy bị trói, hắn đã nhét tất vào miệng để ngăn cô ấy la hét. Hắn đã cưỡng hiếp cô ấy…. Hắn sợ rằng cô sẽ tố cáo hắn với cảnh sát, vì thế hắn bóp cổ cô ấy. Sau đó, hắn dùng rìu đâm cô ấy...”.

Sharov đã sát hại Maria Konnova dã man đến mức thi thể của cô gái chỉ có thể xác định được thông qua giám định kết hợp DNA. Ban đầu, hắn còn khai rằng, mình bị ốm vào thời điểm cô gái bị sát hại và thậm chí còn quay một đoạn video để chứng minh rằng lúc đó hắn bị bệnh nên nằm liệt giường

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP