Pháp luật

Bắt quả tang 4 nữ thác loạn tập thể với 8 nam ở chung cư

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện có 12 dân chơi bao gồm 8 nam và 4 nữ có dấu hiệu nghi phê ma túy.

Khoảng 7h30 ngày 31/12/2020, trinh sát công an quận 8, TP.HCM tiến hành kiểm tra hành chính một căn hộ ở tầng 12A Block A, chung cư Topaz Elite nằm ở phường 4 (quận 8, TP.HCM). Qua kiểm tra, công an phát hiện bên trong căn hộ có 12 “dân chơi” gồm 8 nam và 4 nữ đang sử dụng chất ma túy tập thể với nhau, theo thông tin từ Pháp luật và Bạn đọc.

12 “dân chơi” gồm 8 nam và 4 nữ đang sử dụng chất ma túy tập thể với nhau. Ảnh Ảnh Pháp luật và Bạn đọc

Khi thấy công an xuất hiện, nhóm dân chơi tháo chạy nhưng nhanh chóng bị khống chế. Công an cho biết, chủ căn hộ là Đặng Ngọc Tuấn (19 tuổi), cũng có mặt tại hiện trường lúc đó.

Đối tượng Đặng Ngọc Tuấn. Ảnh Ảnh Pháp luật và Bạn đọc

Qua kiểm tra, công an phát hiện trong người hắn ta có một gói nylon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý. Ngoài ra, Tuấn cũng tự giao thêm một gói nylon chứa tinh thể màu trắng cùng 3 viên nén.

Tang vật được cảnh sát thu giữ. Ảnh Pháp luật và Bạn đọc

Công an sau đó đã lập biên bản với 12 “dân chơi” và đưa tất cả cùng tang vật về đồn. Kết quả test nhanh cho thấy, 12 “dân chơi” này đều dương tính với chất ma túy.

Tại đồn, Tuất khai rằng chính hắn là người thiết kế với dàn loa cách âm, đèn nháy, đĩa… để bay lắc. Vào tối 30/12, các đối tượng tổ chức ăn nhậu ở quán, nhưng do chưa “phê” nên nhóm đã góp tiền rồi mua ma túy của một đối tượng ở quận 5, Dân Việt đưa tin.

Nhóm dân chơi tại đồn cảnh sát. Ảnh Dân Việt

Sau đó, cả nhóm kéo nhau về căn hộ của Tuấn để thác loạn ma túy tập thể với nhau. Về số ma túy còn lại, cả nhóm dự tính sẽ thác loạn vào tối 31/12/2020 để đón giao thừa.

Tác giả: Hà Phương (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP