Pháp luật

Bắt nhóm cướp dùng chiêu "mỹ nữ" để dụ nạn nhân vào nhà nghỉ

Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang cho biết đã tạm giữ hình sự nhóm người dùng bạn gái để dụ nạn nhân vào nhà nghỉ thực hiện hành vi cướp tài sản.

Các đối tượng gồm: Đỗ Văn Cường (SN 1991); Nguyễn Văn Mạnh (SN 1991), Nguyễn Nam Hải (SN 1997) cùng trú tại TP Bắc Giang, Bùi Thị Thu Hiền (SN 1990) trú tại TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Các đối tượng Cường, Hiền

Theo điều tra, anh Lê Tuấn D (SN 1983) ở TP Bắc Ninh có quen biết với Bùi Thị Thu Hiền rồi cho Hiền mượn điện thoại di động để liên lạc. Ngược lại Hiền đã chuyển tiền cho anh D mượn.

Sau khi phát hiện bạn gái của mình chuyển tiền cho anh D vay, Cường đã bắt Hiền đòi lại.

Do đó, Cường, Hiền cùng bàn nhau dụ anh D đến một nhà nghỉ trên địa bàn xã Quang Châu để đòi lại tiền.

Chiều 13-5, Hiền dụ anh D đến một nhà nghỉ xã Quang Châu, huyện Việt Yên sau đó hẹn nhóm của Cường đến cùng.

Các đối tượng Mạnh, Hải

Khi Hiền và anh D vào phòng được 15 phút, Cường cùng các đối tượng gõ cửa rồi vờ bắt quả tang D quan hệ với bạn gái mình nên yêu cầu D về phòng trọ ở xã Tam Tầng, huyện Việt Yên để nói chuyện.

Tại phòng trọ Cường hẹn bạn là Mạnh đã đợi sẵn rồi đánh anh D, sau đó bắt ép anh D phải đưa 100 triệu đồng. Do anh D không có tiền, Cường lấy ví của anh D đưa cho Hiền kiểm tra thấy bên trong có 1.249.000 đồng. Số tiền này, các đối tượng mua đồ ăn hết 400 nghìn đồng, Mạnh cầm 700 nghìn đồng, còn lại Hiền giữ. Sau đó, các đối tượng giữ anh D ở lại phòng trọ.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Việt Yên và Công an TP Bắc Ninh đã phối hợp bắt giữ các đối tượng.

Tác giả: Ánh Nguyệt

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP