Thể thao

Bất ngờ giá trị của Công Phượng so với Lee Nguyễn

Dù rất nổi tiếng tại Việt Nam song khá bất ngờ giá trị của Công Phượng thấp hơn rất nhiều so với cựu tiền vệ phố Núi Lee Nguyễn.

Ở mùa giải năm nay, CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ tham dự 4 đấu trường gồm V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á). Chính vì vậy đội bóng chủ sân Thống Nhất đang tích mang về những cầu thủ chất lượng để thực hiện tham vọng của mình.

Để thay thế cho Văn Thuận cầu thủ đang gặp chấn thương nặng và có nguy cơ nghỉ hết giai đoạn lượt đi V.League, đội bóng Sài Thành đang đàm phán với Inter Miami để chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn.

Theo thông tin của Saostar, CLB TP. Hồ Chí Minh đã theo đuổi Lee Nguyễn trong một thời gian. Tiền vệ này đang cân nhắc để trở lại Việt Nam nếu các điều kiện hợp đồng được đáp ứng.

Công Phượng có cơ hội thi đấu cùng Lee Nguyễn ở V.League 2020

Lee Nguyễn đang thi đấu trong màu áo CLB Inter Miami, đội bóng thuộc sở hữu của David Beckham. Trước đó, anh có nhiều năm khoác áo Los Angeles FC và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Theo định giá của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Lee Nguyễn có giá đến 650.000 Euro. Thời điểm hoàng kim nhất trong sự nghiệp, Lee Nguyễn được định giá đến 2 triệu Euro. Đó là năm 2016 khi anh ở tuổi 30 và được gọi vào ĐT Mỹ của HLV Jurgen Klinsmann. Lúc ấy Lee Nguyễn còn mang băng đội trưởng của New England Revolution.

Dù đã qua rồi thời kỳ đỉnh cao phong độ, song con số 650.000 Euro của Lee Nguyễn cũng cao hơn rất nhiều so với giá trị 200.000 Euro của Công Phượng, cầu thủ cũng vừa cập bến TP HCM với bản hợp đồng có thời hạn nửa năm từ đội bóng của Bỉ.

Những khúc mắc hiện nay là mức lương của Lee Nguyễn, liệu cầu thủ này có sẵn sàng giảm tiền lương để trở về Việt Nam hay không là dấu hỏi lớn.

Tác giả: N.H (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Lee Nguyễn ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP