Nhà đẹp

Bất động sản xịn của vợ chồng lừa tỷ phú Warren Buffett 340 triệu USD

Vợ chồng Jeff và Pauline Carpoff sử dụng 810 triệu USD lừa đảo từ các nhà đầu tư - bao gồm cả tỷ phú Warren Buffett - để mua sắm ồ ạt, đặc biệt là hàng loạt biệt thự sang chảnh.

Vợ chồng Jeff và Pauline Carpoff - người sáng lập công ty năng lượng sạch DC Solar - bị cáo buộc lừa đảo đa cấp 810 triệu USD của hàng chục nhà đầu tư, bao gồm 340 triệu USD từ tập đoàn Berkshire Hathaway của tỷ phú Warren Buffett. Với số tiền khổng lồ này, cặp vợ chồng đa cấp đầu tư mạnh tay vào bất động sản, mua hàng loạt căn biệt thự sang trọng và đắt tiền.Ảnh: Business Insider.

Theo Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI), kể từ năm 2011 vợ chồng Carpoff chi hơn 40 triệu USDvào một biệt thự tại Las Vegas, một căn hộ gần hồ Tahoe, một nhà nghỉ tại Scottsdale và hàng chục tài sản giá trị khác. Ảnh: Business Insider.

Toà biệt thự ở Las Vegas rộng hơn 640 m2, có 3 phòng ngủ và hơn 4 phòng tắm, có phòng chăm sóc sức khỏe, rạp chiếu phim, hầm rượu, nhà bếp, hồ bơi, spa và cảnh núi non tuyệt đẹp. Giá bất động sản này là 2,55 triệu USD. Ảnh: Growth Luxury Homes.

Hai căn hộ sang trọng nằm trong khu nghỉ mát Zalanta, phía Nam hồ Tahoe. Căn thứ nhất có diện tích gần 213 m2 với 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm, được bán vào tháng 6/2017 với giá 1,95 triệu USD. Căn còn lại rộng gần 168 m2 với 3 phòng ngủ và 3 phòng tắm, được bán với giá 1,7 triệu USD trong cùng tháng. Ảnh: Zalanta.

Nằm trong khu nghỉ dưỡng Golf & Spa The Boulders thuộc thành phố Scottsdale, ngôi nhà này có 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm. Nó được mua với giá gần 1 triệu USD vào tháng 6/2018.Ảnh: Zillow.

Ngôi nhà tuyệt đẹp này có góc nhìn ra toàn bộ hồ Tahoe ở khu vực bang California, đồng thời nằm gần khu trượt tuyết và sân golf. Ảnh: Zillow.

Căn nhà này còn có cả phòng giải trí rộng rãi, quầy bar, 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 2 phòng giặt ủi và nhiều thang máy hiện đại. Vào năm 2015, ngôi nhà sang chảnh này đã được mua với giá gần 1,4 triệu USD. Ảnh: Zillow.

Cuối cùng là một khu bất động sản nằm tại Martinez, California. Đây là một chuỗi gồm 12 căn hộ cao cấp, theo LoopNet. Theo hồ sơ tòa án, vợ chồng Carpoff sử dụng 3,5 triệu USD tiền lừa đảo để mua tòa nhà khổng lồ này. Ảnh: LoopNet.

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP