Pháp luật

Bắt đối tượng sát hại người phụ nữ bán dâm trong khách sạn

Thanh niên điều khiển xe máy đến nhà nghỉ để mua dâm bà L. rồi ra tay sát hại, cướp tài sản người phụ nữ này sau đó bỏ trốn.

Ngày 7/11, Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết vừa bắt giữ đối tượng tình nghi có liên quan đến vụ án “Giết người” và “Cướp tài sản” trên địa bàn phường Bình Chiểu. Đối tượng bị các trinh sát bắt giữ khi lẩn trốn trên địa bàn giáp ranh TP HCM.

Đối tượng sát hại người phụ nữ.

Theo đó, chiều 29/10, thanh niên điều khiển xe máy không biển số đến nhà nghỉ thuộc phường Bình Chiểu để mua dâm bà P.T.L. (45 tuổi, quê Lào Cai). Tại đây, đối tượng đã ra tay sát hại bà L., cướp tài sản rồi rời khỏi nhà nghỉ.

Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ một thanh kim loại dài 80 cm được nối một móc treo quần áo. Bên cạnh đó, công an còn thu giữ chiếc túi xách bên trong không có tài sản của bà L. bị vứt bỏ ở con đường phía sau khách sạn.

Ngày 5/11, Công an quận Thủ Đức đã phát thông báo gửi đến các cơ quan chức năng TP HCM, công an các tỉnh thành về việc phối hợp truy tìm đối tượng sát hại người phụ nữ trên địa bàn.

Tác giả: Ngọc Hiếu

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP