Thể thao

Ban huấn luyện CLB Hà Nội nổi đóa, vái lạy trọng tài

Các thành viên của đội bóng thủ đô bức xúc trước những quyết định gây bất lợi cho mình của trọng tài Võ Minh Trí.

Ban huấn luyện CLB Hà Nội bức xúc với trọng tài Võ Minh Trí. Ảnh: Văn Đương.

Hiệp đấu đầu tiên của trận tranh Siêu Cup quốc gia giữa CLB Hà Nội (tiền thân là Hà Nội T&T) và Than Quảng Ninh chiều 29/12 liên tục xảy ra tranh cãi sau những quyết định của trọng tài Võ Minh Trí, được cho là gây bất lợi cho đội bóng thủ đô. Đỉnh điểm là tình huống trọng tài Trí không cho CLB Hà Nội được hưởng quả phạt góc khi Văn Quyết đẩy bóng chạm chân của hậu vệ Than Quảng Ninh đi hết đường biên ngang.

Các thành viên ban huấn luyện CLB Hà Nội ngay lập tức lao vào sát đường biên để phản đối với những câu to tiếng. Một trợ lý của HLV Chu Đình Nghiêm thậm chí còn bức xúc ném chai nước xuống sân và sau đó vái lạy trọng tài. Khi hiệp 1 kết thúc, một số thành viên ban huấn luyện đội chủ sân Hàng Đẫy còn định chạy theo trọng tài Võ Minh Trí để nói chuyện phải trái nhưng Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội ngăn lại.

Trận đấu diễn ra rất kịch tính khi Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội thay nhau vượt lên dẫn trước. Sau 90 phút thi đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 3-3. Trên chấm 11m, Than Quảng Ninh tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Đây là danh hiệu thứ hai của đội bóng đất mỏ trong năm 2016, sau chiếc Cup quốc gia hồi tháng 9 vừa qua.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP