Xã hội

Quỳnh Lưu: Tổ chức đêm hội trăng rằm năm 2016

Tối ngày 14/9 ( tức đêm 14/8 âm lịch), tại nhà văn hóa xã Quỳnh Ngọc, UBND huyện Quỳnh Lưu tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2016 cho các cháu thiếu niên nhi đồng ở 2 xã Quỳnh Ngọc và An Hòa. Tham dự đêm hội có đồng chí Hoàng Văn Bộ- Phó bí thư thường trực huyện ủy; đồng chí Hoàng Danh Lai- PBT, Chủ tịch UBND huyện; NGƯT Hồ Ngọc Dũng- UVBTV- Phó chủ tịch thường trực UBND huyện; đ/c Lê Thị Thanh Thủy- UVBTV- Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy cùng đại diện các phòng ban, ngành huyện.

Màn múa lân đặc sắc, vui nhộn trong đêm hội.


Mở đầu chương trình là màn múa lân truyền thống và các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, đặc sắc do các cháu thiếu nhi biểu diễn đã đem đến một bầu không khí thật vui tươi và ý nghĩa. Trong đêm hội, NGƯT Hồ Ngọc Dũng- UVBTVHU, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu.

NGƯT Hồ Ngọc Dũng- Phó chủ tịch thường trực UBND huyện đọc thư của Chủ tịch nước gửi thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu.


Đêm hội trung thu năm 2016 được tổ chức nhằm cổ vũ, động viên về tinh thần rất lớn dành cho các em nhỏ, tạo động lực để các em phấn đấu vươn lên trong học tập và đạt được nhiều danh hiệu, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

Các tiết mục văn nghệ trong đêm hội trung thu.


Nhân dịp này, huyện Quỳnh trích từ quỹ bảo trợ trẻ em tặng 50 suất quà, trị giá mỗi suất 500 nghìn đồng và trao 10 xe đạp, trị giá mỗi xe 1,5 triệu đồng cho cho các cháu học sinh vượt khó chăm ngoan học giỏi. Ngoài ra, Hội bảo trợ và khuyết tật trẻ em mồ côi huyện, Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận cũng đã có nhiều món quà ý nghĩa gửi tới các em thiếu nhi.


Đây là những việc làm thiết thực, cụ thể, thể hiện sự chia sẻ, đùm bọc của cả cộng đồng đối với thế hệ măng non, những chủ nhân tương lai của đất nước./.

Tác giả bài viết: Việt Hùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP