Thể thao

Thầy ngoại nức nở khen Công Vinh

Trợ lý người Đức của HLV Hữu Thắng ở ĐTVN đã không tiếc lời khen ngợi dành cho tiền đạo đội trưởng Công Vinh khi cho rằng đây là cầu thủ chuyên nghiệp bậc nhất của bóng đá Việt Nam.

Được mời làm trợ lý ở ĐTVN với vai trò HLV thể lực, ông Martin Forkel cho biết mình thực sự hạnh phúc khi làm việc với các cầu thủ ở dải đất hình chữ S.

Nói về công việc cũng như tình hình thể lực của các cầu thủ, trợ lý Forkel cho hay "mùa giải vừa kết thúc, chính vì thế các cầu thủ khó có được thể trạng tốt nhất.

Mọi thứ vẫn còn ở phía trước với 2 tuần tập huấn tại Hàn Quốc, và với tôi quãng thời gian này là đủ để giúp các cầu thủ có được nền tảng thể lực sung mãn nhất trước khi bước vào giải đấu tới"


Ông Forkel đánh giá rất cao Công Vinh về tính chuyên nghiệp.Ảnh: Gia Khánh

Khi được hỏi ấn tượng nhất với cầu thủ nào, không ngần ngại trợ lý của HLV Hữu Thắng đã khẳng định "đó là Công Vinh. Cậu ấy là một trong những người chuyên nghiệp nhất ở đội tuyển.

Sau mỗi buổi tập, Công Vinh luôn tự giác tập thêm các bài để nâng cao thể lực cho mình. Nếu muốn chứng minh, hãy nhìn vào thân hình của cậu ấy"

Công Vinh rất chuyên nghiệp và thực hiện công việc của mình theo cách tất cả các cầu thủ chuyên nghiệp vẫn làm. Và có thể thấy thân hình hoàn toàn không có mỡ thừa"

Liên quan đến tình hình đội tuyển, cho đến lúc này ngoại trừ Quế Ngọc Hải vẫn đang tích cực điều trị chấn thương và tập riêng tại khách sạn tất cả các cầu thủ của ĐTVN đang khá ổn về tình hình sức khỏe bất chấp thời tiết TP.HCM không thực sự thuận lợi.

Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ còn 3 buổi tập nữa trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn vào đêm 15/10. Và trước ngày lên đường, Tiến Dũng cũng sẽ góp mặt cùng toàn đội.

Tác giả bài viết: M.A 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP